Kéo dài và dai khả năng... "ấy" nhờ bia

Khoa học đã chứng minh bia có công dụng tăng cường khả năng tình dục của phái mạnh

10 lợi ích bất ngờ khi uống bia

Video: Những lý do để bạn nên uống bia

Bà bầu uống bia tốt cho tiêu hóa?

Đẹp nhờ bia

1. Bia giúp trì hoãn việc xuất tinh sớm

Uống một vài cốc bia có thể trì hoãn việc xuất tinh sớm là kết luận của chuyên gia về tình dục - bác sỹ Kat Van Kirk. Theo đó, phytoestrogen trong bia có khả năng gây ức chế đến cơ thể, giúp trì hoãn việc “lên đỉnh” ở đấng mày râu.

2. Bia đen có tác dụng như... thuốc kích dục

Uống bia đen có thể gây kích thích tình dục, làm tăng ham muốn và giúp “cậu bé” cương cứng mạnh và lâu hơn. Nguyên nhân là nhờ lượng sắt có trong bia đen giúp tạo ra hemoglobin trong hồng cầu và mang oxy đi khắp cơ thể. Điều này giúp cải thiện lưu thông và cung cấp máu nhiều hơn cho “cậu nhỏ” - giúp "cậu nhỏ" nhanh đạt trạng thái cương cứng và thời gian này được lâu hơn. Điểm đặc biệt là tác dụng này chỉ đúng với bia đen chứ không đúng với bia vàng và các loại rượu vang.

Bia đen giúp tăng ham muốn tình dục nhờ tác dụng như thuốc kích dục

3. Tăng sức bền của cơ thể

Nghiên cứu cũng cho thấy, người uống bia có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch xuống 31% so với người không uống bia. Điều này có nghĩa, bia có khả năng giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay các bệnh liên quan đến tim mạch khác. Và khi kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên, bia có thể giúp tim mạch khỏe mạnh hơn.

4. Có lợi cho đường ruột

Những lợi khuẩn probiotic cũng như các khoáng chất có trong bia có thể giúp củng cố sức khỏe của bạn và giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn. Điều này giúp đàn ông khi uống bia không bị cảm giác buồn nôn khó chịu do đầy bụng.

Không chỉ tốt cho chuyện "yêu", bia còn có nhiều lợi ích với sức khỏe nói chung

Tuy nhiên các nhà khoa học cũng cảnh báo, để đạt được hiệu quả cao trong chuyện "chăn gối", chỉ nên uống bia một cách điều độ và với liều lượng vừa phải (khoảng 2 - 3 lon bia/ngày). Việc uống bia quá nhiều gây tác hại nhiều hơn là có lợi đối với sức khỏe nói chung và "chuyện ấy" nói riêng!
Bảo Nguyên H+ (Theo Metro)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn