Cô nàng Bảo Bình thông tuệ muốn tặng gì vào 20/10 này?

Bảo Bình thường “bắt trend” rất nhanh chóng

Cự Giải - thủ lĩnh nhóm Nước muốn được tặng món quà như thế nào?

Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ năng động và ham vui

Cách mix màu may mắn cho từng cung hoàng đạo

Tặng quà theo cung hoàng đạo Bảo Bình nên lưu ý những điều sau:

Sách

Bảo Bình là tuýp người ham học hỏi, muốn đi sâu vào mọi thứ và khám phá cách chúng hoạt động. Phụ nữ Bảo Bình thích đọc sách, và do đó, quà tặng là một cuốn sách hay hiếm khi khiến họ thất vọng. Hãy tìm những cuốn sách khoa học, văn hóa, du lịch và một loạt các thể loại khác giúp cung cấp thông tin thực tế. Tránh xa những đầu sách lịch sử nhàm chán hay những chuyện tình lãng mạn, vì tâm trí Bảo Bình luôn hướng về phía trước nhiều hơn là quan tâm đến quá khứ. Cô ấy cũng không phụ thuộc vào những tác phẩm best-seller hoặc xu hướng đọc hiện tại.

Điều này không có nghĩa là họ không có trí tưởng tượng. Họ vẫn bị thuyết phục bởi các tác phẩm tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.

Ngoài sách, bạn có thể đăng ký cho Bảo Bình tham gia một câu lạc bộ sách, tặng vé tham dự một buổi diễn thuyết hoặc ra sách mới của tác giả mà cô ấy yêu thích.

Trang phục futuristic

Bảo Bình khá chú trọng hình thức. Tuy không phải là tín đồ thời trang, nhưng Bảo Bình thường đề cao phong cách cá nhân và phù hợp với cá tính. Vì vậy, khi chọn một món quà cho bạn gái Bảo Bình, hãy nhớ rằng họ thích mặc những bộ váy gọn gàng, mang hơi hướng futuristic. Đây là phong cách thời trang viễn tưởng, mang tính nghệ thuật hay những chi tiết góc cạnh và màu sắc ánh kim lạnh lùng tương lai, đặc biệt là các món phụ kiện với phom dáng hình học, chất liệu kim loại, kích thước ngoại cỡ.

Hãy chọn trang phục và phụ kiện có màu ánh kim, hồng fuchsia, xanh coban hoặc xám đen để làm nổi bật cá tính tự do của cung hoàng đạo này.

Tiện ích

Các cô nàng có sự quan tâm sâu sắc đến công nghệ. Vì vậy, họ sẽ rất hạnh phúc khi được tặng các món đồ công nghệ phiên bản mới nhất, như Samsung Note 10 hay iPhone 11. Họ sẽ sẵn sàng tham gia vào một cuộc tranh luận sôi nổi về các ưu và nhược điểm của các phiên bản khác nhau.

Làm điều gì đó mới mẻ

Được thúc đẩy bởi nhu cầu mọi thứ phải “độc nhất vô nhị” trong lối sống và quan điểm, các nàng Bảo Bình sẵn sàng tham gia các trải nghiệm mới mẻ và bất ngờ.

Vì vậy, trong khi các cặp đôi khác đi chơi bowling hoặc xem phim vào các buổi hẹn hò, hãy tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo và sáng tạo. Nếu Bảo Bình thích cuộc sống hoang dã, hãy đưa cô ấy đi thủy cung ngắm cá hoặc tham quan các đảo chim. Các chuyến phượt lên vùng cao cũng là sự lựa chọn không vừa.

Nhân đạo

Biểu tượng của Bảo Bình là “Người mang nước”, nên họ sẵn sàng chia sẻ và không ngại quan tâm tới người khác. Bảo Bình có đầu óc công bằng và quan tâm sâu sắc đến sự tiến bộ và phúc lợi của con người. Do đó, những món quà thể hiện ý thức tới xã hội, thân thiện với môi trường sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người các cô nàng Bảo Bình.

Bất cứ đồ gì được làm từ vật liệu tái chế, dễ tái chế… cũng đều thuyết phục được Bảo Bình. Hoặc, cùng cô ấy tham gia hoạt động tình nguyện, như: Nhặt rác nơi công cộng, chăm sóc trẻ em kém may mắn, nấu cơm từ thiện, giải cứu động vật…

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức