Bọ Cạp bí ẩn muốn tặng quà gì trong những ngày đặc biệt?

Bọ Cạp/Scorpio (23/10 - 21/11) thuộc nhóm cung kiên định - ổn định

Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Quà tặng phù hợp nhất với Thiên Bình sành điệu và yêu cái đẹp

Cự Giải - thủ lĩnh nhóm Nước muốn được tặng món quà như thế nào?

Cô nàng Bảo Bình thông tuệ muốn tặng gì vào 20/10 này?

Vì thế, tặng quà theo cung hoàng đạo Bọ Cạp nên lưu ý những điều sau:

Sự bí ẩn

Bọ Cạp tạo ra sự tin tưởng mạnh mẽ, nhưng họ rất giỏi che giấu cảm xúc của mình bên dưới vẻ mặt bình tĩnh. Điều này tạo nên một Bọ Cạp huyền bí nữ tính. Vì vậy, khi chọn quần áo hoặc phụ kiện cho các cô nàng Bọ Cạp, hãy làm nổi bật tính cách này, như kính râm hoặc găng tay thanh lịch. Lựa chọn màu sắc như đen, tím và nâu sẫm cũng gợi lên niềm đam mê và bí ẩn.

Cô ấy cũng sẽ thích đồng hồ đa chức năng hoặc máy ghi âm bí mật để tạo nên cảm giác như một điệp viên.

Ngọc lam là loại đá quý có thể mang lại may mắn cho Bọ Cạp, nên bạn có thể tặng cho cô ấy những đôi khuyên tai hoặc mặt dây chuyên làm từ ngọc lam. Tuy không phải là người quá quan tâm đến giá trị vật chất của một món quà, nhưng Bọ Cạp có con mắt khá tinh tường và giác quan nhạy bén. Vì vậy, luôn luôn đảm bảo rằng món quà của bạn có chất lượng tốt và là hàng chuẩn.

Phụ kiện

Các phụ kiện của Bọ Cạp là thứ có thể biểu thụ sức mạnh và sự tự tin. Do đó, cô ấy có thể thích được tặng một chiếc cặp da tốt, vỏ đựng hộ chiếu hoặc ví da chất lượng cao. Vì Bọ Cạp đam mê tất cả những gì cô ấy làm, nên bất kỳ món quà nào giúp tăng cường hiệu suất công việc đều được cô ấy tán thưởng.

Sách và DVD

Tiểu thuyết kinh dị Stephen King và tiểu thuyết trinh thám của Agatha Christie có thể là những món quà rất thú vị cho những Bọ Cạp thích đọc sách. Nếu không, bạn có thể tặng cô ấy vé đi xem phim kinh dị hoặc đĩa DVD một seri phim kinh dị nổi tiếng.

Tiểu thuyết chứa đầy những địa điểm kỳ lạ, những nhân vật bí ẩn và một chút lãng mạn nguy hiểm cũng có thể tạo ra những món quà thú vị cho những phụ nữ Bọ Cạp.

Hỗ trợ sự thần bí

Bọ Cạp có một sở trường kỳ lạ là nhìn thấu tim gan và khám phá bí mật của người khác. Vì vậy, dù có vẻ ngoài thì bình thản, nhưng bên trong họ lại khá sôi sục và có sự nhạy bén đáng kinh ngạc.

Bạn có thể làm nổi bật tính cách của cô ấy bằng những món quà như bộ bài tarot, một cuốn sách về giải thích giấc mơ, mật ngữ các chòm sao….

Nổi bật sự nữ tính

Đam mê là một từ khóa khi mô tả về một cô nàng Bọ Cạp. Cô ấy sẽ đánh giá cao những món quà tôn vinh sự quyến rũ, tự tin của cô ấy. Và món quà tốt nhất là nước hoa có mùi hương phương Đông. Mùi hương này ấm áp, phong phú và gợi cảm, là sự pha trộn quyến rũ của các loại gia vị, hổ phách, gia vị, nhựa thơm. Những thương hiệu nổi tiếng với mùi hương này là Yves Saint Laurent và Obsession from Calvin Klein.

Một lựa chọn quà tặng tuyệt vời khác cho cô nàng Bọ Cạp là đồ lót gợi cảm, như đồ lót ren và quần áo ngủ bằng satin.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức