Đừng tiếc tiền nếu muốn tặng quà cho Kim Ngưu

Kim Ngưu/Taurus (20/4 - 20/5) thuộc nhóm cung kiên định - ổn định

Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Cô nàng Bảo Bình thông tuệ muốn tặng gì vào 20/10 này?

Cự Giải - thủ lĩnh nhóm Nước muốn được tặng món quà như thế nào?

Chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ năng động và ham vui

Tặng quà theo cung hoàng đạo Kim Ngưu nên lưu ý những điều sau:

Trang sức đắt tiền

Nàng Kim Ngưu khá thực tế, sẽ thấy thích thú với những người có sự nghiệp vững chắc và có đủ khả năng chăm lo cho cuộc sống của cô ấy. Và một trong những cách tốt nhất bạn có thể làm để thỏa mãn nhu cầu vật chất của cô ấy là tặng một thứ đắt tiền, như trang sức.

Không phải Kim Ngưu là người tham lam, mà hơn ai hết cô ấy trân trọng và thấu hiểu giá trị thực tế của các món quà đắt tiền, như nhẫn kim cương, vòng đeo tay bằng bạch kim, vòng cổ vàng 24k…

Bộ phận cơ thể chịu sự chi phối của cung Kim Ngưu là cổ. Do đó, một chuỗi ngọc trai hoặc dây chuyền có mặt đeo nạm đá quý cũng có thể là một món quà tuyệt vời.

Hương thơm

Tuy nhiên, bạn không cần phải “cháy túi” mới có thể đem lại niềm vui cho nàng Kim Ngưu. Cung hoàng đạo này quan tâm tới cơ thể và thú vui của chính mình, thích được thưởng thức những thứ có mùi thơm. Vì vậy, bạn có thể tìm một loại nước hoa phù hợp với tính cách của cô ấy hoặc mua cho cô ấy loại nước hoa mà cô ấy đang mong chờ.

Trên thực tế, bạn có thể ghi thêm điểm nếu tặng chúng theo combo: Nước hoa eau de cologne nhẹ nhàng, muối tắm, sữa tắm và xịt khoáng, kèm theo một bó hoa hồng hoặc oải hương thơm ngát.

Đơn giản nhất, bạn có thể tặng cô ấy một voucher chăm sóc da hoặc massage tại một spa sang trọng.

Trang phục và phụ kiện

Luôn luôn phải nhớ rằng Kim Ngưu theo đuổi sự gợi cảm. Đó là lý do vì sao họ yêu thích những thứ mềm mại và mịn màng cho làn da. Khăn lụa có họa tiết paisley hoặc một chiếc áo choàng được dệt từ len pashmina Ấn Độ có lẽ sẽ khiến Kim Ngưu thỏa mãn.

Nếu bạn không quá dư dả, có thể thay thế bằng một chiếc áo choàng lông. Nhưng đừng ham đồ rẻ. “Tiền nào của ấy”, Kim Ngưu chỉ thích những trang phục thanh lịch, thoải mái và sang chảnh mà thôi!

Bữa tối lãng mạn

Kim Ngưu là những người ăn tinh uống sành. Một bữa tối với bít tết và rượu vang là lựa chọn hoàn hảo. Đừng ăn khai vị quá nhiều, hãy quan tâm tới bữa chính và món tráng miệng ngọt ngào, như bánh chocolate.

Shopping

Nếu người phụ nữ của bạn là một “tín đồ” shopping, ý tưởng quà tặng tuyệt vời sẽ là đưa cô ấy đi trung tâm mua sắm hoặc những cửa hiệu sành điệu mà cô ấy thích. Nếu bạn có điều kiện, hãy để cô ấy thỏa sức shopping mà không phải “lăn tăn” về giá. Cuối buổi mua sắm, hãy cùng nhau thư giãn bằng cách thưởng thức đồ uống một quán cà phê sang trọng.

Hoa và cây cảnh

Kim Ngưu được cai trị bởi Sao Kim - hành tinh của quyền lực, nghệ thuật và tình yêu. Vì vậy, nếu không đủ tiền để mua nhẫn kim cương hay vòng ngọc, hãy tặng cô ấy một bó hoa thật đẹp. Dù thế, cũng đừng tiếc tiền và thời gian tìm các loài hoa quý, như hoa lan, tử đinh hương, hoa baby, hoa hồng nhập. Tặng hoa cùng với một chiếc bình pha lê là ý tưởng không tồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng cô ấy một chậu cây cảnh xinh xắn. Bởi lẽ, Kim Ngưu thuộc nhóm Đất và thích những thứ tự nhiên. Ngoài ra, cây cảnh trong nhà sẽ mang lại cho Kim Ngưu cảm hứng nuôi dưỡng và phát triển lâu dài.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức