Oxy già - Tẩy lông chân an toàn và hiệu quả

Phương pháp tẩy lông chân an toàn bằng oxy già

Những điều cần tránh khi cạo lông chân

Có nên cạo lông chân, lông tay không?

10 điều ít người biết về "Long chèo"

Virus Zika có thể gây mất mô não bào thai

Lông chân khiến cho các chị em cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ váy ngắn ra ngoài vì mất thẩm mỹ. Chính vì điều này mà rất nhiều chị em đã từ bỏ diện váy ngắn, quần lửng khi ra ngoài vào mùa hè. Chỉ với 1 lọ oxy già, các chị em không còn ngại khi diện váy ngắn nữa. Dưới đây là cách triệt lông chân bằng oxy già đơn giản, an toàn và rất hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 lọ oxy già ( oxy già mua ở các hiệu thuốc) – bông tẩy trang - muối trắng.

Pha loãng muối với nước, sau đó rửa chân bằng nước sạch. Lấy khăn khô lau khô chân để chân sạch sẽ và khô thoáng. Sau đó đổ oxy già vào bông tẩy trang rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da chân cần tẩy lông, để bông thấm oxy già trên da chân 20 phút cho dung dịch ngấm vào dần.

Những sợi lông sau khi đã ngấm oxy già sẽ mềm dần, bạn lấy khăn lau những sợi lông đi, rửa chân lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả khi tẩy lông bằng oxy già.

Lưu ý: Không nên thoa oxy già nên các vết thương đang trong quá trình nên da non. Vì nước oxy già sẽ làm cho da non chậm phát triển; Không dùng oxy già cho da nhạy cảm, sẽ gây lên hiện tượng ửng đỏ và dị ứng da.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp