Có những việc làm buổi sáng sẽ thay đổi cuộc đời bạn

Thức dậy sớm và tận hưởng bữa sáng

10 phút để cải thiện tâm trạng!

“Yêu” càng nhiều – càng hạnh phúc!?

Hạnh phúc là một "bệnh" truyền nhiễm

Em nên đi tu hay lấy chồng?

1. Thức dậy sớm hơn

Một cách đơn giản thì khi thức dậy sớm hơn bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân, không phải cuống cuồng làm vội rồi đi làm. Ngoài ra, dậy sớm giúp nhịp sinh học của bạn hòa hợp với nhịp sinh học của trái đất, giúp thân thể bạn khỏe khoắn và tinh thần lạc quan hơn.

2. Liệt kê những việc cần làm

Liệt kê những việc cần làm giúp bạn hình dung rõ hơn về một ngày của mình và có kế hoạch chi tiết để thực hiện từng việc một. Việc viết ra những việc cần làm cũng giúp bạn không quên những việc quan trọng.

3. Tập thể dục

Buổi sáng mới ngủ dậy, thân thể còn uể oải, bạn nên đi bộ nhẹ nhàng hoặc tập các bài tập ít vận động. Sau đó mới chuyển sang các bài tập vận động mạch, để cơ thể kịp thích nghi. Bạn có thể tập các động tác như yoga, thiền để lấy lại năng lượng cuộc sống. Bạn có thể tìm hiểu về các bài tập về thiền, yoga trên internet và làm theo tại nhà.

4. Nghe nhạc

Bắt đầu một ngày mới với những giai điệu tươi vui, sôi động có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng. Âm nhạc cũng giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ hơn để bắt đầu một ngày mới.

5. Uống nước chanh mật ong ấm

Nước chanh mật ong là thức uống giúp cơ thể đào thải độc tố, duy trì độ cân bằng pH. Loại nước uống này còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch để các cơ quan, bộ phận bên trong cơ thể vận hành tốt hơn.

PV H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức