Thiếu máu cơ tim, huyết áp thấp uống TPCN Ích Tâm Khang được không?

Sử dụng các sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ điều trị đau tim, đau thắt ngực... ở bệnh nhân tim mạch (ảnh minh họa)

Có nên dùng TPBVSK Ích Tâm Khang khi bị hở van tim 2 lá?

Đã nong van tim hai lần, nên làm gì để kiểm soát bệnh van tim?

Bệnh tim như tôi, sướng nhất là đi tới đi lui mà không bị mệt

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang

Dược sỹ trả lời:
Chào bạn,
Trường hợp của bạn dùng TPCN Ích Tâm Khang có tác dụng hỗ trợ giảm đau thắt ngực, khó thở, đau tim, giảm xơ vữa động mạch vành. Do vậy, bạn sử dụng được Ích Tâm Khang. Đặc biệt, trong số các sản phẩm hỗ trợ cho tim, chỉ có Ích Tâm Khang có hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.  
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ, không thay thế được thuốc điều trị của bác sỹ. Do vậy, bạn vẫn cần phải tuân thủ sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sỹ. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng thêm Ích Tâm Khang để nâng cao sức khỏe tim mạch
Để đạt được hiệu quả bạn nên tuân thủ sử dụng Ích Tâm Khang với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần, liệu trình sử dụng tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Nếu có điều kiện nên duy trì sử dụng sản phẩm hàng ngày. Uống trước ăn ít nhất 30 phút hoặc sau ăn ít nhất 1 tiếng, dùng cách các thuốc điều trị hiện tại khoảng 1 tiếng.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Lê Giang

Thực tế, hiện có nhiều các loại thực phẩm chức năng cho tim mạch, nhưng trong số đó mới chỉ có thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang có hiệu quả được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Đời sống Toàn cầu (Canada) năm 2014.
Kết quả nghiên cứu cho thấy: Các triệu chứng ho, phù, khó thở, mệt mỏi ở người bệnh suy tim giảm đáng kể, giảm cholesterol toàn phần và cholesterol “xấu” LDL trong máu. Không có bệnh nhân nào phải nhập viện vì suy tim tiến triển trong 3 tháng. Sản phẩm sử dụng an toàn, chưa thấy các biểu hiện tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và các tác dụng không mong muốn trong thời gian tiến hành nghiên cứu.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng