"Thuốc kích thích" từ tự nhiên


Bạc hà

Mùi hương và vị mát của bạc hà giúp kích thích và tăng cơ hội của những âm thanh trong phòng ngủ. Sự dễ chịu của bạc hà mang lại không chỉ giúp bạn có cảm giác mát mẻ trong ngày hè mà còn làm tăng khoái cảm tình dục.

Quế

Là loại gia vị ngọt ngào có khả năng làm tăng ham muốn tình dục của bạn theo thời gian. Quế làm giảm lượng đường trong máu của cơ thể, hạn chế lưu lượng máu đến âm đạo, do đó làm tăng nhu cầu tình dục của bạn.

Cà chua


Cũng được gọi là quả táo của tình yêu, nó giúp bình tĩnh các dây thần kinh trước khi quan hệ tình dục và cũng cải thiện kiểm soát cơ.

Nấm


Giàu kẽm và protein, người ta tin rằng nấm là thuốc kích thích tự nhiên tuyệt vời cho tình dục. Vì vậy, nếu bạn đang khao khát một đêm để nhớ hãy cho nấm trong thực đơn tối nay nhé.

Dầu ô liu

Một trong những loại dầu bổ dưỡng nhất và dễ tiêu hóa. Dầu ô liu giàu axit béo cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể và cho các cơ quan tình dục của bạn. Vào buổi sáng, người Hy Lạp uống một ngụm dầu ô liu với mật ong ấm để tăng cường cho bộ phận sinh dục. Dầu ô liu là một kích thích tình dục tuyệt vời.

Xoài

Được mệnh danh là “vua của các loại trái cây”, xoài chắc chắn sẽ cho bạn có một đêm tuyệt với trong phòng ngủ. Bạn có thể nhận được sự sáng tạo với xoài và người đàn ông của bạn. Tại Ấn độ, xoài được mô tả nó như một trong những loại trái cây kích động nhất.

Nha đam

Còn được gọi là "nhà máy của một trăm năm” nước ép từ cây nha đam và mật ong sẽ kích hoạt tuần hoàn máu vùng chậu của bạn và sẽ giúp bạn quan hệ tình dục hiệu quả.

Dừa


Dừa có nhiều lợi ích cho cơ thể của bạn. Theo câu chuyện cổ xưa của Ấn Độ, nó làm tăng số lượng tinh trùng và cũng gợi lên tình dục cả hai người. Kết hợp sữa dừa với mật ong giúp cải thiện ham muốn tình dục của bạn và làm trẻ hóa “ổ đĩa” của bạn.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn