Níu giữ thanh xuân tuổi tứ tuần

Ở tuổi tứ tuần, chị Xuân vẫn giữ được nét xuân sắc (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Cẩn trọng với nắng Hè: Quy tắc ABCDE nhận diện ung thư da

5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể thiếu khoáng chất và vitamin

Những điều cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới: Giá thành, hiệu quả, rủi ro

Phương pháp mới giúp các quý ông bảo tồn "cậu bé" khi bị ung thư

“Nhiều người bảo, tôi đã níu được cái vỏ thiếu nữ 30 trong thân xác bà già 50 đấy. Bạn thấy đúng chăng?”, chị Xuân buông câu đùa khi bắt đầu câu chuyện. Chị đùa là vậy, nhưng đúng là, với vẻ ngoài tươi tắn, chẳng ai bảo chị đã bước vào tuổi 50, nửa kia của con dốc cuộc đời.
Chị Xuân kể, trước đây, chị được biết đến như là “hoa hậu” của cơ quan, của cả khối ngành của tỉnh. Chị còn là niềm tự hào của gia đình. Mỗi khi ra ngoài, hai vợ chồng luôn sánh vai cùng nhau. Chồng chị còn luôn muốn chị cùng tham gia mọi cuộc giao lưu anh em hay đối tác. “Nhưng phụ nữ mà, không thể giữ mãi tuổi thanh xuân được. Đó là quy luật. Mình cũng thế, bước vào tuổi 40, những vấn đề về tuổi tác cứ sầm sập kéo đến, không thể tránh được”, chị Xuân tâm sự.
Đọc sách báo, hỏi han bạn bè, chị hiểu, khi lượng nội tiết tố trong cơ thể giảm sút, những hệ lụy kéo theo sẽ rất lớn. Nào là làn da trở nên sạm hơn, tóc cũng xơ xác hơn, móng tay cũng không còn độ bóng như trước. Và hơn cả là tình trạng khô âm đạo. Trước đấy, chuyện vợ chồng chị luôn hòa hợp, giờ tình trạng “khô hạn” cản trở khiến anh chị gặp nhiều khó khăn.
Khi mới chớm bước vào tuổi mãn kinh, chị Xuân đã tìm cách "cải thiện" những dấu hiệu suy giảm nội tiết tố
“Do đọc nhiều, nghe nhiều thông tin về hệ lụy khi thay đổi nội tiết tố nữ, nhất là những hệ lụy với cuộc sống gia đình, tôi quyết định phải “cải thiện” ngay khi mới chớm bước vào tuổi mãn kinh, chứ không thể để tình hình trầm trọng thêm nữa. Và tôi đã tìm thấy một sản phẩm phù hợp với tiêu chí hoàn toàn từ thảo dược của mình”, chị Xuân tiếp.
Chẳng là, trong một lần lướt web tìm kiếm thông tin, chị Xuân đọc được chia sẻ của một phụ nữ 40 tuổi cũng có những triệu chứng như chị. Đọc kỹ bài chia sẻ, tìm hiểu thêm về sản phẩm thực phẩm chức năng Ỷ Lan được nhắc đến, tìm hiểu kỹ về các nguyên liệu có trong sản phẩm cùng tác dụng của chúng với tình trạng sức khỏe của mình, chị Xuân mới quyết định gọi điện đặt mua.
“Tôi thực sự hài lòng với sự tư vấn tận tình của các chuyên viên tư vấn Ỷ Lan. Các bạn hiểu về những vấn đề khó nói mà người phụ nữ tuổi 40 mắc phải. Các bạn hiểu về cơ chế tác động của sản phẩm đến với từng vấn đề của người phụ nữ tiền mãn kinh. Thế nên, tôi quyết định sử dụng TPCN Ỷ Lan để cải thiện những vấn đề khó nói tuổi tiền mãn kinh của mình”, chị Xuân tiếp.
Hết hai liệu trình sản phẩm, chị Xuân nhận thấy những dấu hiệu cải thiện rõ rệt của cơ thể. “Giống như kiểu, bạn chợt nhìn mình trong gương và nhìn thấy sự thay đổi ở đó vậy. Tóc mượt mà hơn trước, da có vẻ hồng nhuận, tươi tắn hơn và đặc biệt là chuyện vợ chồng, không còn gặp khó khăn vì… khô như trước nữa”, chị Xuân cười thật tươi.
“Vậy là tôi đã níu giữ được thời xuân sắc cho mình rồi nhỉ. Với phụ nữ đã ngấp nghé tuổi ngũ tuần, đó là một niềm vui, niềm hạnh phúc khó có thể tả hết”, chị Xuân kết thúc câu chuyện như vậy. Chia tay chị, tôi thầm nghĩ, người phụ nữ, ngoài cái sự mặn mà đằm thắm, vẫn cần níu giữ một chút sắc xuân của tuổi trẻ và với chị Xuân – chị đã níu giữ được điều này.
Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ