Phạm Hương: Đẹp nhưng trình diễn bikini… kỳ lạ!

Phạm Hương trình diễn bikini trong vòng thi bán kết Miss Universe 2015 (Ảnh chụp màn hình)

Phạm Hương – Rùm beng rồi lại về tay trắng!

Mới khoe mấn mạ vàng, Phạm Hương đã tụt hạng

Hoa hậu Ngọc Hân: “Người ta sẽ phải nghĩ khác về tôi!”

Kỳ Duyên ơi, ngủ thôi cũng khổ thế hả em!

Sáng nay (17/12), theo giờ Việt Nam, vòng thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra tại Las Vegas. Các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã có màn giới thiệu bản thân, trang phục dạ hội và trình diễn bikini khiến khán giả mãn nhãn.

Phạm Hương đã thực sự tỏa sáng trong vòng thi này. Ở phần giới thiệu bản thân, cô tỏ ra khá tự tin với vốn tiếng Anh trôi chảy cùng giọng nói truyền cảm. Phần trình diễn trang phục dạ hội, cô cũng thể hiện khá hoàn hảo. Phạm Hương mặc bộ đầm trắng của Nhà thiết kế Công Trí, lấy cảm hứng từ thiên nga, với dáng đuôi cá sang trọng. Chiếc đầm trông có vẻ khá nặng nề nhưng cô bước đi tự tin, thể hiện trọn vẹn phần thi của mình mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Ở phần thi này, có thể thấy rõ người đẹp đất Cảng hoàn toàn không thua kém bất kỳ người đẹp nào khác.

Phạm Hương trình diễn trang phục dạ hội trong đêm Bán kết Miss Universe 2015

Tuy nhiên, ở phần thi bikini, cô lại khiến không ít người thất vọng. Bởi trước đó, Phạm Hương từng được bình chọn là hoa hậu mặc bikini đẹp nhất. Thậm chí, “bà trùm” hoa hậu, chuyên gia nhan sắc hàng đầu thế giới Ines Ligron còn đánh giá cô có vẻ đẹp của các thiên thần Victoria’s Secret với thân hình đẹp và bốc lửa. Nhưng, sau khi hồi hộp đợi chờ Phạm Hương xuất hiện trên sân khấu thì không ít người tỏ ra thất vọng với dáng đi của người đẹp đất Cảng. Công bằng mà nói, Phạm Hương có hình thể gợi cảm với số đo ba vòng 80-59-93, nhưng dáng đi uyển chuyển thái quá, cánh tay hơi vung vẩy khiến cô mất điểm trong mắt khán giả.

Phạm Hương trình diễn bikini

Xem clip Phạm Hương trình diễn bikini tại bán kết Miss Universe 2015

Trong khi đó, một số đại diện nổi bật trong phần thi này nhờ ngoại hình chuẩn và khả năng catwalk tốt là Hoa hậu Colombia, Domincana, Georgia, India, Paraguay, Thái Lan, Venezuela.

Kết quả vòng thi bán kết vẫn còn là một ẩn số. Không biết với phần trình diễn bikini chưa thực sự tốt, Phạm Hương có lọt vào chung cuộc hay không?

An An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội