Thời tiết dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như thế nào?

Cả nước có nắng trong dịp nghỉ lễ 10/3

6 thành phần có trong mỹ phẩm nên tuyệt đối tránh xa

Những việc bạn có thể làm để detox trong 1 tuần

5 căn bệnh thường gặp vào mùa Hè và cách phòng tránh

8 thói quen có thể gây tổn thương não

Các tỉnh Bắc Bộ:

Ngày và đêm 14/4: Ngày có mây, trời nắng; Chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; Nhiệt độ dao động từ 23 - 31 độ C, riêng phía Tây Bắc Bộ 30 - 33 độ C, có nơi trên 34 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Ngày và đêm 15/4: Nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; Nhiệt độ dao động từ 21 - 28 độ C.

Khu vực Phú Thọ:

Ngày và đêm 14/4: Ngày có mây, trời nắng; Chiều tối có mưa rào và dông. Đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông; Nhiệt độ dao động từ 24 - 31 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày và đêm 15/4: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông; nhiệt độ dao động từ 24 - 27 độ C.

Các tỉnh Trung Bộ:

Ngày và đêm 14/4: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; Riêng các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Khu vực Bắc Trung Bộ đêm 14/4 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; Nhiệt độ dao động từ 23 đến 35 độ C, có nơi trên 35 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày và đêm 15/4: Khu vực Bắc Trung Bộ ngày có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; Đêm có mưa rào và dông rải rác. Khu vực các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Trung Trung Bộ chiều tối có mưa rào và dông rải rác; nhiệt độ dao động từ 23 đến 35 độ C, có nơi trên 35 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ:

Từ ngày 13 đến đêm 15/4: Mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; Riêng Tây Nguyên chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; nhiệt độ dao động từ 23 - 36 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

*** Theo Bản tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. Để cập nhật thông tin thời tiết, quý vị tham khảo thêm tại website của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội