Tin đồn "Hậu duệ mặt trời" kết thúc thảm đe dọa tương lai phim Hàn?

Tin đồn "Hậu duệ mặt trời" kết thúc buồn khiến fan như ngồi trên đống lửa và thậm chí có fan còn tuyên bố "tẩy chay" phim Hàn

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" xuất hiện trên tiền âm phủ

Đạo diễn "Hậu duệ mặt trời" chê Song Joong Ki nữ tính

"Hậu duệ mặt trời" thu được lợi nhuận... ngút trời

Những lỗ hổng y học trong "Hậu duệ mặt trời"

Từ những tập đầu tiên của Hậu duệ mặt trời, phái đẹp ở các nước châu Á đã thổn thức trước tình yêu lịm tim của "những đứa con Mặt trời". Fan Việt cũng chẳng ngoại lệ trong cơn bão đang càn quét mạnh mẽ này. Nhưng giữa lúc đang tan chảy vì những màn ngôn tình ngọt ngào lãng mạn của cặp đôi Đại úy Yoo và bác sỹ Kang thì tin đồn về cái kết thê thảm đã bị bung ra. Nhiều tín đồ "Mặt trời" như ngồi trên đống lửa và thậm chí có fan còn tuyên bố "tẩy chay" phim Hàn nếu Hậu duệ mặt trời có cái kết không hoàn mỹ.

Kết thúc siêu buồn: Nam chính hy sinh, nữ chính sống cô độc

Tin đồn Hậu duệ mặt trời có kết thúc buồn đã được bung ra từ khi phim mới đi được 8 tập. Trên các diễn đàn phim Hàn như Soompi và fanpage Facebook đã xôn xao tiết lộ của một cư dân mạng ở Trung Quốc xoay quanh cái kết của phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời.

Mối tình của bác sỹ Kang và đại úy Yoo sẽ không có hồi kết?

Theo đó, đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) sẽ hy sinh, để lại bạn gái Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đau buồn rời khỏi Hàn Quốc và đến một vùng đất mới làm công tác từ thiện. Mới đây nhất khi phim chỉ còn 2 tập cuối cùng, trên trang Koala trích dẫn một cái kết dự đoán khác đến từ một nguồn tin ở Hàn Quốc. Người này còn khẳng định quen biết với ê-kíp sản xuất và đã được xem đoạn kết của Hậu duệ mặt trời.

Nguồn tin này cho hay, Yoo Shi Jin một lần nữa bị điều động đột xuất, bỏ lại Kang Mo Yeon trong buổi hẹn. Anh được giao nhiệm vụ bảo vệ tổng thống Hàn. Nhiệm vụ đã thành công nhưng Yoo Shi Jin bị trúng nhiều phát đạn. Đại úy được đưa tới bệnh viện nơi Mo Yeon đang làm việc. Nhưng không may mắn như trước, vết thương lần này của Yoo Shi Jin khá nặng.

Mặc dù vậy, chàng đại úy vẫn trêu đùa bạn gái trong khi cô đang khóc và cố gắng cứu anh. Biết mình không thể qua khỏi, Yoo Shi Jin nói với Kang Mo Yeon đừng cứu anh nữa và trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay cô.

Trước cái chết bi thảm của người mình yêu, bác sỹ Kang đã không thể chịu nổi đau đớn, cô không muốn ở lại Hàn Quốc và lặng lẽ trở về Uruk, nơi gắn với kỷ niệm của hai người. Và rồi, điều kỳ diệu đã xảy ra, Kang Mo Yeon đã có thai và đó chính là món quà cuối cùng mà Đại úy Yoon dành tặng cho cô.

Một cái kết không thể buồn hơn của Hậu duệ mặt trời được hé mở và đây được xem là tin "sét đánh ngang trời" với những ai yêu mến bộ phim này. Nếu thực sự Hậu duệ mặt trời có cái kết thê thảm như vậy, không biết những người yêu mến bộ phim này sẽ có thái độ ra sao?

Dậy sóng tẩy chay phim Hàn vì cái kết hậu bi đát của "Hậu duệ mặt trời"

Fan không thể ngồi yên vì kết thúc siêu buồn.

Giữa lúc bình yên, thông tin cái kết siêu thảm của Hậu duệ mặt trời như một quả ngư lôi cỡ bự thả xuống mặt hồ phẳng lặng. Từ facebook của cư dân mạng lan ra diễn đàn dành cho "các bà mẹ bỉm sữa" đến các kênh dành cho những cô gái tuổi teen đã thực sự dậy sóng và bùng nổ những bình luận trái chiều. Đa phần đều cho rằng, không thể chấp nhận được cái kết siêu tệ như thế này, thậm chí những thành phần cực đoan còn lên tiếng sẽ tẩy chay tất cả các bộ phim Hàn nếu Hậu duệ mặt trời kết thúc không thỏa đáng, một bộ phận nhỏ thì tỏ thái độ trung dung "thế nào cũng được".

Người hâm mộ không muốn bác sỹ Kang Mo Yeon phải chứng kiến cái chết của người yêu quân nhân Yoo Shi Jin.

Trên một kênh dành cho giới trẻ, độc giả Lan Anh tâm sự: "Nếu cái kết mà như vậy mình sẽ không bao giờ xem phim của biên kịch này nữa". Hoặc ở diễn đàn dành cho "các bà mẹ bỉm sữa", nhiều mẹ tuyên bố gay gắt: "Phim kết thúc vô duyên, đang yên đang lành thì nam chính chết. Nếu kết thúc như vậy kể từ bây giờ tôi không xem phim Hàn" nữa.

Nhiều tín đồ phim Hàn còn nói vui: "Cho xin địa chỉ của nhà sản xuất và biên kịch", ý kiến này đã được nhiều cư dân mạng đồng tình và hưởng ứng. Mọi người cho rằng, nhà sản xuất và biên kịch chính là người gây ra tội lỗi khiến người hâm mộ khóc hết nước mắt vì phim.

Thực hư chiêu trò PR của nhà sản xuất

Không cần phải bàn cãi, Hậu duệ mặt trời đã trở thành siêu phẩm của làng giải trí Hàn Quốc tính tới cho tới thời điểm này. Câu chuyện ngôn tình quân nhân bác sỹ đã chính thức công phá trái tim của người hâm mộ trên toàn châu Á kể từ khi ra mắt. Thậm chí, siêu phẩm này còn phá kỉ lục của bộ phim Vì sao đưa anh - một siêu phẩm của năm 2014 với rating vượt 30%. Có những phân cảnh tình cảm như cảnh hôn của đại úy Yoo Shi Jin và bác sỹ Kang Mo Yeon đạt rating 36%.

Hiện tại, người xem chỉ biết chờ đón và hy vọng "ngày mai tươi sáng".

Lượng rating cao luôn là niềm mơ ước của nhiều nhà sản xuất phim, do đó họ sẵn sàng tung ra những cái kết gây tò mò để phim thừa thắng xông lên với lượt người xem nhảy vọt. Đứng trước những đồn đoán về cái kết không tốt đẹp của Hậu duệ mặt trời, cộng đồng yêu phim Hàn cho rằng đây chính là chiêu PR kích rating tăng vọt cho 2 tập phim cuối cùng. Nhiều người thì cho rằng, đó cũng là cách để nhà sản xuất phim ghi điểm sâu đậm trong lòng công chúng.

Một fan ruột của Hậu duệ mặt trời phân tích: "Nếu kết thúc mà toàn vẹn quá thì phim sẽ chẳng còn hấp dẫn và nhà sản xuất cùng biên kịch sẽ không có điểm nhấn sâu đậm trong lòng khán giả. Nếu kết thúc mở hoặc buồn thì người xem dù ghét nhưng vẫn chú ý hơn".

Đến nay, 14 tập phim của Hậu duệ mặt trời đã trôi qua và "màn chung kết" phim đang đến gần, dù kết cục phim ra sao người xem vẫn chỉ biết đợi chờ và đồn đoán. Bởi mọi thứ không ở trong tầm tay khán giả vì phim đã đóng máy từ rất lâu rồi. Người hâm mộ chỉ biết đón xem và trải nghiệm những cảm xúc buồn vui tùy theo kịch bản.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội