Đạo diễn "Hậu duệ mặt trời" chê Song Joong Ki nữ tính

Song Joong Ki có vẻ ngoài đẹp trai nhưng khá nữ tính

Những lỗ hổng y học trong "Hậu duệ mặt trời"

Phim “Hậu duệ mặt trời” ban đầu không có Song Joong Ki

Song Joong Ki ngoài đời khác xa trong "Hậu duệ mặt trời"

Tổng thống Hàn khen phim "Hậu duệ mặt trời"

Hậu duệ mặt trời đạt tỷ lệ thành tích cao và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt dù phim đang được phát sóng những tập cuối. Trong tập 11, phim cán mốc 31,6% người xem tại Hàn Quốc, vượt qua cả Vì sao đưa anh tới của Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun. Song Joong Ki trở thành nam thần trong mơ của hàng triệu thiếu nữ.

Ngày 31/3, đạo diễn phim - ông Lee Eung Bok nhận lời phỏng vấn với hãng tin Tân Hoa Xã của Trung Quốc. Đạo diễn chia sẻ, ông cũng bất ngờ với sự thành công của phim.

“Có người hỏi tôi tại sao đặt tên Hậu duệ mặt trời. Mặt trời mang lại ánh hào quang, sự minh bạch. Nam nữ trong phim - họ là quân đội, là bác sỹ - hai nghề luôn hy sinh và giúp đỡ người khác. Họ giống như ánh mặt trời, mang lại sức sống, sự ấm áp cho người xung quanh. Đề tài lạ có thể đã giúp phim ghi điểm”, Lee nói.

Vẻ ngoài của Song Joong Ki từng bị đạo diễn Lee Eung Bok đánh giá nữ tính, yếu đuối và không phù hợp vai đại úy Yoo Shi Jin. Ảnh: Sina.

Trong buổi trò chuyện, Lee Eung Bok tiết lộ Song Joong Ki không phải diễn viên ông tìm kiếm từ đầu.

“Song Joong Ki có vẻ ngoài đẹp trai nhưng hình tượng khá nữ tính, cảm giác yếu đuối, không mang lại sự mạnh mẽ cường tráng như nhân vật trong quân đội”, ông nói về lý do không hào hứng với nam diễn viên sinh năm 1985.

Tuy nhiên, sau đó, ekip muốn tìm đến sự mới lạ cho quân đội. Cũng lúc này, Joong Ki vừa xuất ngũ, lại thể hiện sự thích thú đặc biệt với kịch bản phim. “Chúng tôi vì thế đã chọn cậu ấy”.

Ông bày tỏ đây là quyết định sáng suốt bởi Joong Ki đã làm hơn cả sự kỳ vọng của ông.

Hậu duệ mặt trời cũng gây sốt tại Trung Quốc với lượng người xem kỷ lục. Mặc dù vậy, khán giả cho rằng mô-típ phim Hàn cũ kỹ. “Phim Hàn vốn quen thuộc với ba tình huống: Tai nạn xe cộ, bệnh tật, ung thư. Hiện nó đã đi theo lối mới: Chân dài, đẹp trai và nụ cười tỏa nắng”. Trước nhận định này, đạo diễn Lee Eung Bok tỏ ý không tán đồng.

Ông đùa: “Song Joong Ki không phải nam diễn viên chân dài”.

Song Joong Ki thấp hơn Jin Goo (trái) - nam diễn viên có chiều cao 1,77 m. Nhiều người cho rằng, Joong Ki chỉ cao khoảng 1,73 m. Đây không phải con số lý tưởng của các nam diễn viên Hàn. Ảnh: Mydaily.

"Tôi có thể nói rằng, phim Hàn Quốc đang ngày càng thay đổi, phát triển. Chúng tôi tin mọi người sẽ cảm thấy mỗi dự án là một sự mới lạ, đột phá", ông nhấn mạnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn