Top 4 con giáp giúp chồng “hái ra tiền” năm 2015

Những ông chồng có vợ tuổi Sửu, Ngọ, Hợi, Thân sẽ phát tài trong năm nay

Top 5 con giáp đào hoa nhất năm Ất Mùi

Top 5 con giáp được Thần Tài hộ mệnh suốt đời

“Soi” sức khỏe 12 con giáp năm Ất Mùi

Top 3 con giáp tốt toàn diện và 4 con giáp "xui" nhất trong 2015

Tuổi Sửu

Người phụ nữ tuổi Sửu thật thà chất phác, tháo vát, chăm chỉ. Họ cũng là người thận trọng và đáng tin cậy, có thể phân biệt đúng sai, kiên trì nguyên tắc, làm việc cẩn thận, quy củ, tâm huyết với sự nghiệp. Họ không dễ bị dao động bởi hoàn cảnh và sống có trước có sau. Chính tinh thần kiên định, không sợ hiểm nguy và niềm tin vào cuộc sống giúp họ luôn tin tưởng vào những quyết định cũng như những việc chồng mình làm. Là người sống công bằng, biết phân biệt đúng sai, đáng tin cậy nên người vợ tuổi Sửu sẽ giúp đỡ chồng được cả về mặt vật chất cũng như tinh thần, là động lực cần thiết để chồng phấn đấu sự nghiệp.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ là những người rất lạc quan, yêu đời, linh hoạt thông minh và rất giỏi xã giao. Với tính tình hào phóng, rộng rãi, lại nhanh nhẹn nên họ được lòng nhiều người. Phụ nữ tuổi Ngọ vừa giỏi quan hệ xã hội, lại giỏi lo việc nhà, đây là những yếu tố vô cùng quan trọng để giúp chồng thành đạt. Không chỉ là “hậu phương” vững chắc của chồng, người phụ nữ tuổi Ngọ cũng rất dễ đạt được những bứt phá mới trong công danh năm nay.

Không chỉ giúp chồng thành đạt, người phụ nữ tuổi Ngọ năm nay cũng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp

Tuổi Hợi

Những người phụ nữ tuổi Hợi thường rất hào phóng, rộng rãi. Họ biết nói những lời hay, làm đẹp lòng người khác. Khi sự nghiệp của chồng mình không được thuận lợi, họ biết an ủi và dùng lời nói mà khích lệ chồng, để chồng tự tin đi từ thất bại bước đến thành công. Những người phụ nữ tuổi Hợi có thể cho chồng mình những lời khuyên hay những lời nhắc nhở, như việc đề phòng đối phương “vong ân bội nghĩa”. Người phụ nữ sinh năm Hợi đều rất giỏi việc giải quyết các mối quan hệ gia đình, đặc biệt là quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Gia đình thuận hoà yên ấm là động lực để người chồng yên tâm công tác, phấn đấu cho sự nghiệp.

Tuổi Thân

Những người phụ nữ tuổi Thân vô cùng thông minh tháo vát, nhanh nhẹn. Họ sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện với mọi người. Sự nhiệt tình, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao của họ khiến người khác ngưỡng mộ. Phụ nữ tuổi Thân cũng là những người thông minh, sống hòa nhã với mọi người, làm việc với bất cứ ai cũng đều hòa hợp, đối xử với mọi người chan hoà. Năm nay, những người vợ tuổi Thân sẽ làm được nhiều việc để giúp chồng mình trở thành người đàn ông thành công, phát đạt và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. 

Đông Nhân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức