TPCN - Trọng tâm mới của công tác tuyên truyền miệng

PGS.TS. Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trình bày tại Hội nghị

Đa cấp bất chính kéo TPCN “mất điểm” với người dân

Thủ tướng "lệnh": "Siết" quảng cáo!

Lợi nhuận từ TPCN làm các hãng dược phát sốt

Kê đơn TPCN: Thế nào cho đúng?

Hội nghị Báo cáo viên các tỉnh, thành phố, các cơ quan, đảng ủy trực thuộc Trung ương vừa được Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức đồng thời tại Hà Nội và TP.HCM. Tại 2 Hội nghị quan trọng này, lãnh đạo của Hiệp hội TPCN Việt Nam (VAFF) gồm PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội và PGS.TS Hồ Bá Do - Phó Chủ tịch Hiệp hội đã có những bài phát biểu quan trọng nhằm tuyên truyền về Thực phẩm chức năng đối với sức khỏe con người và chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực TPCN và bán hàng đa cấp. 

Đoàn đại biểu Hiệp hội TPCN Việt Nam tham dự Hội nghị

Theo đó, TPCN cần được coi là một lĩnh vực trọng tâm trong công tác tuyên truyền của các báo cáo viên trong năm 2015, nhằm hỗ trợ các kênh tuyên truyền khác nhằm giúp người dân "Hiểu đúng - Làm đúng - Dùng đúng" TPCN để sử dụng như một công cụ hữu hiệu tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, đồng thời, giảm gánh nặng lên ngành Y tế nói riêng và nền kinh tế đất nước nói riêng. Đồng thời, cũng có những hiểu biết pháp luật đúng đắn về ngành kinh doanh bán hàng đa cấp, nhận diện các trường hợp giả mạo, lợi dụng mô hình đa cấp để lừa đảo, trục lợi, đồng thời, ủng hộ các doanh nghiệp và những người làm đa cấp chân chính, có đóng góp cho sự phát triển của đất nước. 

Các sản phẩm TPCN Việt Nam chất lượng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn

Trong các bài phát biểu của mình, lãnh đạo Hiệp hội TPCN Việt Nam nhấn mạnh việc cần tuyên truyền để người tiêu dùng ưu tiên sử dụng các sản phẩm TPCN trong nước có thương hiệu uy tín và chất lượng đảm bảo. PGS. TS Trần Đáng và PGS.TS Hồ Bá Do đã giới thiệu với các báo cáo viên về mô hình của công ty Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) - một doanh nghiệp uy tín hoạt động trong lĩnh vực bán hàng đa cấp với các mặt hàng phân phối là TPCN thương hiệu Việt, là kết quả từ các nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu trong nước tại Viện Thực phẩm chức năng (VIDS). Hàng loạt sản phẩm của Vina-Link với thành phần độc quyền DeltaImmune và chiết suất thảo dược Việt, giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ một số bệnh mạn tính hiệu quả. 

Đến dự và chỉ đạo các Hội nghị Báo cáo viên toàn quốc có các đồng chí:
- Đồng chí Mai Văn Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.
- Đồng chí Bùi Thế Đức, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.
- Đồng chí Lâm Phương Thanh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.
- Các đồng chí Trưởng ban, Phó Trưởng ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy trên cả nước,...
Viết Chung (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn