Nhân tố quyết định tình dục nam giới không phải ai cũng biết

Dư thừa trọng lượng có khả năng làm giảm ham muốn và khả năng tình dục của bạn

Ăn sung dễ "sướng"

Những nỗi lo "trời ơi" của các cô nàng cần dẹp bỏ khi sex

Những nghiên cứu về sex khiến bạn giật mình

Tại sao phụ nữ ghét "yêu" bằng miệng?

1. Trọng lượng dư thừa sẽ giết chết niềm tin của bạn

Không có gì quyến rũ phụ nữ bằng một người đàn ông có hình thể đẹp và đầy tự tin. Dư thừa trọng lượng sẽ khiến bạn cảm thấy tự ti, ngại sự thân mật cũng như lo sợ thân hình xồ xệ sẽ đè bẹp cô ấy.

2. Nó có thể làm giảm testosterone

Nếu bạn đang thừa cân hoặc có xu hướng ngày càng tròn trịa, testosterone theo đó sẽ giảm mạnh và thay vào là gia tăng estrogen, điều này không hề tốt cho ham muốn, khả năng tình dục của một người đàn ông.   

3. Nó có thể ảnh hưởng đến kinh nghiệm vốn có

Kể cả bạn có nhiều kinh nghiệm tình trường, bạn sẽ khó áp dụng vào thực tiễn nếu tăng cân quá nhiều. Khi bạn sở hữu một một thân hình không như mong muốn, bạn có xu hướng không muốn phơi bày và tức tốc muốn nhanh chóng kết thúc việc quan hệ. Điều này thậm chí có thể gây ra phản xạ xuất tinh sớm và rất khó chữa nếu trở thành thói quen. 

4. Nó có thể gây cản trở tới cực khoái của bạn và cô ấy

Khi bạn thừa cân, bạn sẽ lo lắng về việc cô ấy sẽ suy nghĩ như thế nào tới cơ thể của mình, hoặc bị rơi vào một vòng luẩn quẩn về cân nặng trong đầu. Sự thiếu tập trung sẽ khiến cho bạn khó có thể đạt được cực khoái cũng như làm cô ấy cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn