Trưng bày 100 khoảnh khắc ngọt ngào nhân ngày Gia đình Việt Nam

Tác phẩm "Trái tim yêu thương" được ghép từ hàng trăm bức ảnh gia đình nhằm tôn vinh tình cảm gia đình thiêng liêng nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Ngày Gia đình Việt Nam: Sống khỏe vì gia đình thương yêu

Hình ảnh bữa ăn gia đình Việt trong mắt thế giới

"Bữa cơm gia đình - ấm áp yêu thương"

100 mâm cơm gia đình Việt đẹp như “rồng bay, phượng múa”

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày hội Gia đình Việt Nam đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư,  Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Triển lãm giới thiệu gần 100 bức ảnh đẹp, ý nghĩa ghi lại từng khoảnh khắc bình dị, ấm áp của các gia đình Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc được lựa chọn từ hàng nghìn bức ảnh tham dự cuộc thi “Bốn mùa yêu thương”. Đó là những khoảnh khắc vui đùa hồn nhiên của trẻ thơ, nụ cười con trẻ bên bố mẹ, những giây phút sum vầy bên ông bà, người thân… Từ những bức ảnh tràn ngập tình yêu thương của mái ấm gia đình, triển lãm là lời nhắn nhủ tới mọi người hãy biết trân trọng những phút giây hạnh phúc, sum vầy bên gia đình và giữ gìn những nét văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam.

Triển lãm thu hút đông đảo người dân đến xem

Trong không gian triển lãm ảnh “Mái ấm gia đình Việt”, Ban tổ chức trưng bày tác phẩm “Trái tim yêu thương” đang được đề nghị xác lập kỷ lục “Trái tim được ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất” cùng hàng nghìn lời nhắn gửi yêu thương của mọi người tới gia đình mình. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho tất cả các gia đình trên toàn quốc nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Một số hình ảnh được trưng bày tại triển lãm:

Tác phẩm "Nụ cười của con là mùa xuân của ba mẹ"

Tác phẩm "Mênh mang lời ru của mẹ"

Tác phẩm "Cảm ơn nụ cười của con" - Có đôi lúc mẹ muốn gục ngã, muốn buông xuôi nhưng chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con, mẹ lại có thêm thật nhiều nghị lực để cố gắng và vượt qua những buồn đau của cuộc sống. Hãy luôn cười tươi và hồn nhiên như này con nhé!


Mun Mun H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội