Tư thế ngủ ảnh hưởng đến “chuyện ấy”?

Theo Bác sỹ chuyên khoa nam học Nguyễn Hoài Bắc, tư thế ngủ có liên quan ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người rất nhiều. Thậm chí qua tư thế ngủ người ta có thể đoán được cách đời sống tình dục của một cặp vợ chồng có viên mãn hay không.

Có người cho rằng nằm sấp khi ngủ gây di tinh, xuất tinh sớm? Theo BS. điều này không đúng. Tuy nhiên, khi nằm sấp là toàn bộ cơ thể đè lên một vật rất nặng, cứng (giường, chiếu, đệm) và tất cả ép lên quả tim làm cho tim bị ảnh hưởng nhiều. Chưa kể khi nằm sấp thì bạn đã tì ép lên “cậu nhỏ” một thời gian rất dài. Vì vậy nếu không thay đổi tư thế khi ngủ, cứ nằm sấp lâu thì máu lưu thông đến tim, đến “cậu nhỏ” đều bị kém đi, ảnh hưởng đến sự phát triển, ảnh hưởng đến kích thước của “cậu nhỏ”.

Bất kỳ một tư thế ngủ nào cũng cần đảm bảo một trạng thái hoàn toàn thoải mái để thư giãn bởi chính lúc bấy giờ tất cả các cơ quan trong cơ thể cần được nghỉ ngơi, trao đổi để nạp lại năng lượng cho một ngày mới. Thật không tốt nếu khi ngủ chúng ta lại co quắp, lấy tay để làm gối, trùm chăn kín mít đầu…

Còn thư thế ngủ để sao cho hai vợ chồng hòa hợp với nhau thì các cặp vợ chồng nên thảo luận với nhau để lựa chọn cho mình tư thế ngủ phù hợp nhất, có lợi nhất cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tình dục.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn