Tử vi ngày 30/8/2016 có gì đặc biệt?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/8/2016

Vì sao màn hình thông tin sân bay Nội Bài trục trặc?

Ung thư tim: Tại sao hiếm gặp?

Tại sao muỗi thường đốt một số người nhất định?

Tại sao các cuộc thi Hoa hậu càng ngày càng lắm scandal?

5 lý do khiến phụ nữ bị nhiễm trùng nấm men

Mẹ bầu cần làm gì khi bị chuột rút trong thai kỳ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi rõ ràng. Song, đây không phải thời điểm thích hợp để làm việc cẩu thả, thiếu cẩn thận. Trách nhiệm công việc của bạn có thể sẽ xung đột với vấn đề cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày của công việc kinh doanh, mở rộng mối quan hệ với các đối tác nước ngoài… Một chuyến đi ngắn sẽ mang đến nhiều thành công cho bạn. Hãy thể hiện cảm xúc, suy nghĩ chân thành với những người xung quanh trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là thời điểm thích hợp cho những giao dịch tài chính, những kế hoạch dài hơi. Hãy ưu tiên giải quyết những vấn đề mang tính thực tế trong thời gian này. Bạn sẽ cần cân bằng giữa cái tôi của bản thân và lợi ích của tập thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tốt hơn hết là hãy giải quyết vấn đề theo những cách làm truyền thống, tuân thủ theo đúng quy tắc, chuẩn mực của tổ chức, tập thể. Hãy lắng nghe lời khuyên của đối tác thân cận, người thân yêu trong gia đình của bạn trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây là thời điểm thích hợp để Sư Tử tổ chức, sắp xếp lại công việc và dọn dẹp lại nơi làm việc của mình. Một cuộc trò chuyện với nhà quản lý sẽ giúp nâng cao tầm nhìn, hiểu biết của bạn đối với công việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những sự kiện có thể mang tới cho bạn những phần thưởng đáng mong đợi. Các Xử Nữ hãy chú ý quản lý thời gian và những cơ hội mà mình đang có. Mọi người sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày phù hợp để mở rộng kết nối với những người xung quanh. Bạn có thể xây dựng những kế hoạch mới, xem xét việc kí kết các văn bản… Trong những tình huống quan trọng, những người thân, gia đình, bạn bè sẽ là những người trợ lý tốt nhất của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là ngày hoàn hảo cho các hoạt động kinh doanh, hiện thực hóa những kế hoạch mà bạn đang ấp ủ… Bạn có cơ hội mở mang hiểu biết và mở rộng mối quan hệ trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn cần làm việc hết sức mình và đừng bỏ lỡ những cơ hội trong hôm nay. Điều đó có thể giúp chất lượng công việc của bạn được nâng cao hơn, đồng thời cải thiện vị thế của bạn với những người xung quanh…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những sự kiện trong hôm nay có thể khiến mối quan hệ của bạn gặp phải ít nhiều tổn thương. Một thỏa thuận kinh doanh có thể lung lay do lợi ích tài chính mâu thuẫn với nhu cầu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, khả năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý của bạn sẽ được củng cố. Bạn sẽ suy nghĩ nhiều hơn đến tình hình vật chất và những vấn đề mang tính nội bộ. Các hoạt động mang tính bí mật sẽ dễ thành công.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn sẽ cần lên kế hoạch dài hơi hơn cho công việc và cuộc sống cá nhân. Bạn có thể sẽ phải chú ý tìm cách tận dụng những nguồn lực sẵn có như thế nào, tuân thủ những quy định và hướng dẫn ra sao…


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức