Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (20/12/2016)

Chào đón ngày 20/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao phụ nữ 30+ cần bổ sung DHEA?

Ai có nguy cơ có một cơn nhồi máu cơ tim thầm lặng?

Ra nhiều mồ hôi mỗi khi căng thẳng hoặc đến chỗ đông người phải làm sao?

Làm sao để bệnh mạch vành không tái phát?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thường là những người rất dũng cảm và mạnh mẽ. Song, đừng đặt áp lực lên những người khác. Bạn có thể nâng cao hiệu quả công việc nhờ sự tập trung trong thời gian này.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể tăng cường thu nhập trong ngày hôm nay. Công việc của bạn có thể trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi nhiều công sức để giải quyết. Những cơ hội thú vị có thể mở ra với bạn trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử thường là những con người rất năng động và biết cách quan tâm đến những người xung quanh. Song, bạn rất dễ dính vào những tin đồn nguy hiểm trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ trở nên nhạy cảm và thận trọng hơn trong những ngày này. Bạn có xu hướng dành nhiều thời gian để xem xét vấn đề. Điều này có thể giúp bạn tránh được những vấn đề phát sinh hay những tổn thương không đáng có.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể bị mất niềm tin trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được những phản ứng bất ngờ từ những người xung quanh. Đừng để điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những người xung quanh Xử Nữ có xu hướng thu mình lại trong thời gian này. Bạn cũng cần tập trung giải quyết những vấn đề cá nhân. Đây không phải thời điểm thích hợp cho những hoạt động tập thể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy mọi thứ diễn biến theo chiều hướng sai lầm. Song, không phải thứ gì bạn cũng có thể sửa chữa được. Ngoài ra, không phải thứ gì cũng tiêu cực hay thảm khốc như bạn vẫn nghĩ.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể muốn phát triển các dự án hoặc ý tưởng cá nhân. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến những bí ẩn, bí mật. Bạn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết trong hôm nay.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian cho những hoạt động truyền thông. Sự khéo léo, giao tiếp cô đọng là những gì mọi người muốn ở bạn. Đừng để người khác có cảm giác bạn đang chỉ trích họ.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là thời điểm thích hợp để bạn truyền đạt những quy tắc, quy định với mọi người xung quanh. Mọi người sẽ lắng nghe Ma Kết nhiều hơn trong thời gian này. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên biết cách thể hiện bản thân. Sự háo thắng và thất thường của bạn có thể khiến những người xung quanh cảm thấy không hài lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thích ứng với những áp lực trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn và chính xác.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức