Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (11/7/2015)

Khám phá bí mật ẩn giấu trong ngày 11/7/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (10/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (9/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (8/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba (7/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Đây là thời gian thích hợp để Bạch Dương quan tâm đến sức khỏe và những lối sống lành mạnh. Điều này giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và sẵn sàng giải quyết những khó khăn. Bạn có thể áp dụng những cách chăm sóc sức khỏe mà bạn đã từng được nghe qua.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

Gần đây, Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy mất niềm tin vào tương lai, nhưng đây thực sự không phải thời điểm để bạn như vậy. Bạn có thể tìm được câu trả lời trong chính những mối quan hệ như tình bạn, tình yêu. Những tình cảm này sẽ giúp bạn có thêm động lực và sự nhiệt tình trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu có quá nhiều giấc mơ, hãy thực tế hơn một chút nhé Song Tử! Đây chính là thời điểm để bạn tăng tốc. Một số mục tiêu tài chính có thể có một chút trì hoãn, bạn cần tìm cách giải quyết cụ thể và phù hợp, đừng để ai đó qua mặt bạn trong hôm nay.

Đây là thời điểm để Song Tử tăng tốc

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi người thường bốc đồng trong việc mua một thứ gì đó mà lúc đầu không chủ định mua nó, và Cự Giải cũng vậy. Nhưng bạn có để ý đến tủ quần áo đã đầy những đồ mà bạn chưa bao giờ mặc hay không? Đừng để bị cuốn vào vòng xoáy thời trang như vậy, hãy chi tiêu dè xẻn hơn.

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Một trong những điều Sư Tử muốn làm là thấu hiểu được những người mà bạn thương yêu. Bên cạnh đó, bạn thu hút mọi người chính vì sự khoan dung và tôn trọng dành cho họ, bất kể họ có vị trí ra sao hay khả năng trí tuệ như thế nào. Hãy cứ gần gũi và hỗ trợ họ như vậy.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Dù có chút lo lắng về sự cô đơn, bạn cũng không nhất thiết phải phụ thuộc vào những người gần gũi với bạn. Bạn đang có chút mâu thuẫn khi đưa mọi người lại gần với nhau trong khi vẫn giữ khoảng cách với họ. Từ giờ hãy rõ ràng hơn một chút nhé Xử Nữ!

Xử Nữ hãy rõ ràng hơn một chút

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đôi khi thật khó để tin vào một thứ gì đó, trừ khi bạn nhìn thấy nó tận mắt. Tuy nhiên, khoảng thời gian này có thể thúc đẩy Thiên Bình thử tìm hiểu về đức tin. Dù không thường xuyên, nhưng bạn cũng có chút ít năng lực trong việc khám phá và thấu hiểu về những điều huyền bí.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tình yêu tràn ngập dẫn dắt Bọ Cạp vào những tình huống đầy đam mê. Bạn đã sẵn sàng để có những kinh nghiệm phong phú. Hãy đặt sự nghi ngờ và bất an ra chỗ khác để tận hưởng trọng vẹn sự lãng mạn ngày hôm nay!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có cơ hội phát triển tầm nhìn. Không có vấn đề gì với bạn trong hôm nay. Bạn là một trong số rất ít những người có thể cảm nhận được trước những thay đổi xảy ra trên thế giới. Hãy để những cảm xúc khuyến khích bạn tin vào ngày mai.

Nhân Mã hãy để những cảm xúc dẫn dắt bạn

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Đây là thời điểm để Ma Kết chứng tỏ được tính kỉ luật để đạt được mục tiêu. Điều này có thể khó khăn hơn với thực tế. Trong hôm nay bạn cũng nên xem xét nhiều yếu tố khác thay vì tin vào trực giác. Bạn không thể chỉ phụ thuộc vào sự sáng tạo, sự tự phát và tưởng tượng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sống chung với những người khác không phải dễ dàng gì. Những đòi hỏi của Bảo Bình có thể khiến những người gần gũi với bạn hơn khó chịu. Chủ nghĩa lý tưởng hóa khiến bạn khó khăn trong việc thỏa hiệp. Điều này có thể khiến bạn gây xung đột và khó sống, hãy thay đổi nó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có thể Song Ngư có cơ hội thay đổi một người nào đó khiến bạn thất vọng. Bạn đặc biệt khoan dung và kiên nhẫn, và bây giờ là thời điểm để giải quyết mọi thứ. Đừng ngại làm điều gì đó để bảo vệ bản thân và người bạn yêu thương.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức