Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (10/7/2015)

Khám phá bí mật ẩn giấu trong ngày 10/7/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (9/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (8/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba (7/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (6/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Đối với các Bạch Dương, hôm nay là một ngày tuyệt vời, thời điểm mà một nhánh của ý tưởng cũng có thể phát triển và thu được những kết quả to lớn. Các dự án đang được thúc đẩy mạnh mẽ và các nguồn thông tin được lan tỏa nhanh chóng. Hãy nắm bắt các nguồn năng lượng và biến giấc mơ của bạn thành sự thật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

Kim Ngưu có thể cảm thấy như ai đó đang đuổi bắt mình. Xung quanh bạn, mọi thứ đang vào guồng quay và một số chuyện dường như vượt ngoài tầm kiểm soát. Đừng căng thẳng quá vì bạn sẽ chẳng thể thay đổi được gì cả đâu. Hãy cứ để cơn bão làm những gì nó muốn, càng cố ngăn chặn bạn càng dễ tổn thương. Mọi chuyện sẽ sớm ổn định lại thôi! 

Kim Ngưu sẽ cảm thấy như có ai đang đuổi bắt mình

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Đây là thời điểm để Song Tử nhận những nhiệm vụ mới. Có nhiều thứ giúp thúc đẩy ngọn lửa nhiệt huyết trong bạn. Phạm vi ảnh hưởng của bạn dường như không có giới hạn. Hãy cứ tự tin bắt tay vào các dự án mang lại lợi ích cho bạn. Tích cực hoạt động, bạn sẽ thu hút cả nhân lực và vật lực về cho mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng quá quan tâm đến cách làm thế nào để bản thân để nhận được nhiều hơn, hãy tập trung vào những gì bạn đang có nhé Cự Giải. Bạn nên làm những việc mang lại tiếng vang cho bản thân. Bản năng của bạn biết bạn nên làm gì và không nên làm gì, nên đừng lãng phí thời gian vào những điều vô nghĩa.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Một ngày xán lạn với các Sư Tử. Bạn càng cởi mở, bạn càng có cơ hội đạt được nhiều mục tiêu. Đừng e ngại những điều mới mẻ. Nhiều khả năng, những điều đó sẽ đem lại rất nhiều ý nghĩa cho bạn. Trái tim bạn sẽ dẫn lối bạn đi đúng hướng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Dường như mọi người đang không làm việc cẩn thận và nghiêm túc như bạn mong mỏi. Vấn đề là bạn hãy thoáng hơn một chút, đừng nên nghiêm trọng hóa vấn đề! Vì cuộc sống là một trò chơi mà chúng ta chỉ đơn thuần là những hạt bụi, cuộc đời của chúng ta chỉ là cái chớp mắt của vũ trụ rộng lớn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng nên từ chối bất kỳ cơ hội nào trong hôm nay. Ngay cả khi mọi chuyện có vẻ như đã kết thúc ngay từ lúc đầu. Nên nhớ là thành công không phải lúc nào cũng bắt nguồn từ hướng đi đúng đắn, ta vẫn có thể thành công khi hành động theo tâm hồn tự do và bản năng.

Thiên Bình sẽ thành công khi hành động với tâm hồn tự do 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Đây là thời gian để Bọ Cạp hiện thực hóa các dự án của bạn. Có nhiều nguồn năng lượng thúc giục bạn tiến lên phía trước và tạo ra giá trị nhờ kết nối với những người khác. Đừng ngần ngại trong việc nhờ sự giúp đỡ của những người khác, có rất nhiều cánh tay sẵn sàng giang ra để hỗ trợ bạn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một điều gì đó sẽ thúc đẩy bạn bước lên phía trước để đạt tới thành công, hãy kiểm soát tình hình và hành động theo cảm xúc. Đừng kiềm chế không làm điều gì đó vì nghĩ sẽ làm tổn thương ai đó. Những người khác có thể chăm sóc bản thân họ, nhưng chỉ có bạn chịu trách nhiệm cho bạn. Hãy làm những điều tốt đẹp nhất cho hạnh phúc của bạn.

Điều gì đó sẽ thúc đẩy Nhân Mã bước về phía thành công

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Càng dao động, Ma Kết càng lãng phí thời gian và nguồn năng lương. Hãy giữ vững lập trường và tự tin với lựa chọn của mình. Giải quyết vấn đề theo nhiều hướng tiếp cận khác nhau, đừng để sự do dự làm trì trệ. Kiểm soát cuộc sống của bạn không thì ai đó sẽ làm điều đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự tranh cãi có thể nhanh chóng chuyển sang thành chiến tranh. Những vấn đề có thể bị thổi phồng nếu không được xử lý cẩn thận. Chìa khóa dành cho Bảo Bình là sự cân bằng và giao tiếp. Mọi chuyện sẽ thay đổi nhanh chóng, nên hãy chắc chắn rằng bạn đã sắp xếp ổn thỏa. Hãy để tinh thần hoạt bát dẫn dắt bạn vào một cuộc phiêu lưu mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống của Song Ngư đang có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mọi thứ dường như đang được mở rộng. Dù có chút rào cản nhưng đừng để chúng lấn át bạn. Hãy giữ mọi thứ tích cực và tràn đầy nằn lượng. Duy trì khiếu hài hước trong mọi hoàn cảnh.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức