Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba (7/7/2015)

Điều gì chờ đợi bạn trong ngày thứ ba (7/7/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (6/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Chủ nhật (5/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (4/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (3/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)  

Bạch Dương hãy biến năng lượng ngày hôm nay thành hành động. Bạn nên lập danh sách theo thứ tự ưu tiên những việc cần làm trong thời gian tới. Đây là thời điểm thuận lợi để lên kế hoạch tổ chức hoạt động. Hãy kiên nhẫn và tập trung hơn bình thường nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Trái tim và khối óc của Kim Ngưu đều lâng lâng như đang trong một buổi hòa nhạc. Mọi thứ sẽ diễn ra giống như bạn mong đợi. Hãy có niềm tin vào chính bản thân mình. Nhiều khả năng bạn sẽ có giải pháp hoàn hảo trong mọi tình huống. Bạn sẽ mang tới những phản ứng đầy ngạc nhiên và bất ngờ cho những người xung quanh.

Kim Ngưu sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong hôm nay

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Đừng giả vờ là mình vẫn ổn nếu bạn cảm thấy tổn thương. Hãy luôn là chính bạn nhé Song Tử! Có những khoảng thời gian bạn không nhất thiết phải thu hút tất cả sự chú ý của mọi người. Hãy ổn định tâm trí của bạn và tạo không gian riêng để phát triển. Những lời khuyên mà bạn đã từng dành cho người khác, giờ hãy áp dụng cho chính mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày của Cự Giải, vì vậy đừng để bất cứ ai làm ảnh hưởng đến bạn. Chìa khóa là hãy bắt đầu thực hiện bất cứ mục tiêu nào bạn muốn. Đừng lãng phí thời gian nghĩ về việc hoàn thành chúng như thế nào, chỉ cần bắt đầu mà thôi. Bước đầu tiên này là quan trọng nhất. Nền tảng vững chắc sẽ giúp bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt hơn.

 Cự Giải hãy mạnh dạn bắt tay thực hiện kế hoạch

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Sư Tử hãy cởi mở hơn với những người xung quanh bạn. Nhớ rằng một khi bạn sẵn sàng chia sẻ với người khác, họ sẽ thấy thoải mái trong việc chia sẻ điều tương tự với bạn. Trái tim và khối óc của bạn đang có sự đồng điệu, vì vậy hãy tận dụng nó. Mọi thứ sẽ sớm trở nên rõ ràng và minh bạch hơn nhờ thay đổi của bạn.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp, miễn là Xử Nữ đừng kịch tính hóa chúng. Bạn có thể vượt qua bất cứ trở ngại nào theo cách của bạn, vì vậy đừng lo lắng vì mọi thứ. Bạn đang có những nền tảng rất tốt để phát triển. Hãy chú ý đến các chi tiết và lên kế hoạch phát triển tiếp theo. Làm mới, sắp xếp và vứt bỏ những thứ không giúp ích nhiều cho bạn cũng là lựa chọn không tồi.

Xử Nữ có thể vượt qua bất cứ trở ngại nào theo cách của bạn

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Thiên Bình có thể sẽ phải thực tế hơn một chút. Dường như bạn đã quên đi một phần quan trọng của mục tiêu bạn muốn hướng tới. Hôm nay là ngày tuyệt vời để nhìn lại quá trình phát triển của bạn và giải quyết những điều còn khúc mắc. Tinh thần mạo hiểm là rất tốt, nhưng bạn rất cần căn cứ và nền tảng thực tế để hoàn thành tốt công việc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có khả năng lớn trong việc thấu hiểu bản chất của vấn đề. Bạn có thể mang tới cho ai đó những điều mà họ không có được. Hãy nói những lời phê bình mang tính xây dựng, như vậy bạn sẽ không làm mình xa cách với mọi người. Hôm nay là ngày phù hợp để bạn thêm vào những chi tiết quan trọng của bản kế hoạch và phát triển dự án ở mức độ cao hơn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đừng nói điều gì về ai đó sau lưng anh ta hoặc cô ta. Một vài người sẽ biết bạn đang nói những điều tiêu cực về họ. Cảm giác của bạn có gì đó dễ tổn thương trong những ngày này, hãy bộc bạch với những người bạn yêu thương. Thành thực hơn và cởi mở với những cảm xúc của bạn nhé Nhân Mã!

Ma Kết (23/12 - 19/1)  

Nếu phải đưa ra những quyết định, thì hôm nay là ngày tốt nhất cho Ma Kết thực hiện điều đó. Đừng cảm thấy cần thực hiện các nhiệm vụ chỉ bởi vì tội lỗi nào đó trong quá khứ. Hãy làm những điều bạn muốn, không phải những điều người khác bắt bạn làm. Nếu thật sự muốn giúp đỡ một ai đó, hãy làm nó, nhưng đừng hi sinh bản thân mình quá nhiều.

Ma Kết hãy sống vì bản thân mình nhiều hơn

Bảo Bình (20/1 - 18/2)  

Đây là thời điểm để Bảo Bình ổn định các hoạt động. Những suy nghĩ bên trong của bạn nhiều khi trái ngược với hành động bên ngoài, hãy để lý trí và tình cảm có sự đồng bộ hơn. Hôm nay cũng là ngày để bạn tụ tập và phản ánh những điều bạn nghĩ với mọi người.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời khi suy nghĩ của Song Ngư trở nên rõ ràng và cảm xúc thì ổn định. Hãy kết hợp năng lượng lý trí và tình cảm để thể hiện bản thân một cách tích cực, thống nhất và chân thành. Có nhiều yếu tố giúp bạn theo dõi các mục tiêu của bạn và nhận được chính xác những gì bạn mong muốn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức