Điều gì chờ đón bạn trong ngày lễ Giáng sinh 2016?

Chào đón ngày 24/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Sữa Vinamilk được sản xuất như thế nào?

Thiên môn chùm – thảo dược quý cho phụ nữ đang cố thụ thai

5 sai lầm bạn vẫn thường gặp phải sau khi tập thể dục

Thông tin về bệnh ấu dâm mà Minh Béo đang mắc phải

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những thế mạnh của bạn có thể trở thành điểm yếu trong hôm nay. Sự can đảm và nhiệt tình của bạn có thể khiến những người xung quanh không hài lòng. Bạn nên ứng xử bình tĩnh hơn trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Năng khiếu nghệ thuật của Kim Ngưu sẽ được phát huy mạnh mẽ. Năng lượng và sự sáng tạo của bạn sẽ giúp cuộc sống của những người khác trở nên thi vị hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sức khỏe của Song Tử có thể bị ảnh hưởng đôi chút. Bạn có thể mắc phải một căn bệnh nào đó như cảm lạnh hoặc dị ứng. Bạn cần chú ý tập thể dục và ăn các món ăn bổ dưỡng hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Các hoạt động liên quan đến truyền thông có thể bị đảo lộn. Máy tính có thể bị trục trặc hoặc điện thoại bị treo. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường vào ngày mai.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể phản ứng mạnh mẽ với những người khác nếu bị tổn thương hay xúc phạm. Tuy nhiên, đừng cố gây ra bất cứ cuộc xung đột không cần thiết nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận thấy một vài nguy cơ trong ngày hôm nay. May mắn là, sự bình tĩnh và thông tuệ sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận hơn trong hôm nay, đừng phản ứng quá mạnh. Nếu không, uy tín của bạn có thể bị ảnh hưởng nặng nề. Vấn đề chuyên môn của bạn cần được quan tâm nhiều hơn.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có khả năng tiên đoán khá chuẩn xác nhờ sự sáng tạo và trực giác nhạy bén. Điều này có thể giúp ích nhiều cho những người khác.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên thẳng thắn và nhiệt tình hơn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tham gia vào những hoạt động mạo hiểm. Những hoạt động ngoài trời cũng giúp cải thiện tâm trạng của bạn.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trở nên thận trọng và kỷ luận hơn. Một người nào đó có thể can thiệp vào không gian cá nhân của bạn. Hãy nói thẳng với họ những gì bạn nghĩ. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn và tập trung vào những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống của bạn. Hãy chăm chút cho gia đình của mình nhiều hơn nữa.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên quyết liệt và mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức