Chào tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8!

Chào đón ngày 22/8 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao có những phụ nữ luôn chọn phải đàn ông tồi?

Vì sao CGV không phát hành phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể”?

Người ăn chay làm sao để không bị thiếu máu?

Làm sao để biết nàng vẫn "cài then" trinh tiết?

Rằm tháng 7 – cúng sao cho đúng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những biến chứng không thể lường trước được. Hãy cẩn thận vì một sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng tất cả và để lại hậu quả. Những xung đột hay những tình huống bất ngờ có nguy cơ xảy ra trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể cảm thấy buồn bã/thất vọng về cha mẹ/con cái trong thời gian này. Kim Ngưu sẽ phải suy nghĩ thấu đáo về cách xử lý vấn đề một cách hiệu quả nhất. Một số hoạt động có thể sẽ phải hoãn lại trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp cho những thử nghiệm cá nhân, đặc biệt là nếu bạn sinh vào tháng Sáu. Bạn có thể sẽ phải giải quyết những vấn đề trong gia đình như thay đổi nơi ở, giáo dục con cái… Những vấn đề xã hội cũng chiếm nhiều sự quan tâm của bạn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngay cả khi mọi thứ đều diễn biến theo chiều hướng tích cực, bạn có thể sẽ bị trầm cảm trong thời gian này. Bạn có thể trở nên thiếu nhạy cảm hoặc xa lạ hơn với những người gần gũi.      

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chính sách tài chính của bạn có thể mâu thuẫn với tình hình hiện tại. Bạn có thể sẽ phải mạo hiểm hơn trong thời gian này. Đây không phải thời điểm thích hợp cho những thỏa hiệp đáng tin cậy.       

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể thay đổi mục tiêu của mình trong thời gian này. Dù thế nào, bạn sẽ có nhiều cơ hội chứng minh khả năng của bản thân trong công việc hiện tại. Song, hãy chú ý nhiều hơn đến danh tiếng, vị trí xã hội, quan hệ với các đối tác…

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong cả ngày, bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào những sự kiện diễn ra, quan điểm của nhóm… Có thể có một số thay đổi trong công việc, lịch trình làm việc và nhiệm vụ chuyên môn của bạn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Khi thực hiện những kế hoạch tổng thể, bạn có thể gặp phải những trở ngại không đáng có. Tuy nhiên, những cơ hội và biến chứng có thể khiến bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, bạn khó có thể làm được những điều trái tim bạn mong muốn. Bạn có thể sẽ phải làm việc nghiêm túc, chặt chẽ hơn theo yêu cầu của những nhà quản lý hoặc người hướng dẫn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những mối quan hệ của bạn với những người ở xa có thể trở nên căng thẳng. Bạn cần trang bị nhiều kiến thức về pháp luật hơn nữa. Một số nhà khoa học hoặc đại diện của một lĩnh vực nào đó có thể đứng về phía bạn trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, hãy chú ý điều chỉnh các kế hoạch công việc theo hướng linh hoạt hơn. Tình hình tài chính, giá trị đạo đức của bạn có thể có những thay đổi tích cực.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Người thân trong gia đình, bạn bè, đối tác của bạn có xu hướng thất vọng hoặc xuống tinh thần nhiều hơn. Đây không phải thời điểm thích hợp để cùng mọi người lên những kế hoạch tích cực cho tương lai.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức