Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (22/12/2016)

Chào đón ngày 22/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao để trị sẹo do mụn trứng cá một cách hiệu quả?

Làm sao để phân biệt hạ đường huyết và hạ huyết áp?

Tại sao phụ nữ 30+ cần bổ sung DHEA?

Ai có nguy cơ có một cơn nhồi máu cơ tim thầm lặng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể đưa ra những quyết định bốc đồng trong ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng trong trường hợp nào cũng không nên phàn nàn về lựa chọn của mình để tránh tranh cãi không đáng có.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể tham gia vào một cuộc tranh luận nào đó, song bạn sẽ cần nhìn nhận vấn đề một cách thực tế hơn nữa. Bạn cũng sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử thường muốn biết mọi thứ xảy ra xung quanh bạn. Song, hôm nay điều này có thể khiến bạn gặp phải một số rắc rối.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy lo lắng hoặc trầm cảm vì những bất đồng xảy ra xung quanh. Song, những cuộc tranh luận sẽ mau chóng kết thúc và bầu không khí sẽ trở nên hòa thuận hơn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể xem xét và nhìn nhận vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau. Bạn cũng chỉ nên nói những điều thực sự quan trọng trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy chú ý đến những người đang gặp khó khăn và giúp đỡ họ nếu có thể. Những người xung quanh bạn có thể cảm thấy khó chịu hoặc gặp phải rắc rối nào đó.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý thay đổi bản thân thay vì cố gắng thay đổi thế giới. Bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nữa. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể phải đưa ra quyết định kết thúc một điều gì đó. Tuy nhiên, bạn đừng làm tổn thương người khác trong hôm nay. Hãy chú ý đến cách nói chuyện của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Để Nhân Mã cảm thấy yêu thích công việc hiện tại hơn, bạn nên xem xét lại môi trường làm việc và thực hiện những điều chỉnh, nếu có.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy đặc biệt khó chịu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, sự nỗ lực của bạn sẽ mang lại thành quả xứng đáng, bạn sẽ chứng minh được giá trị của mình với cấp trên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể không quan tâm đến những điều người khác đang làm. Song, đừng quá khắc nghiệt với những người xung quanh. Bạn có thể học hỏi được khá nhiều điều thú vị.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Lòng tốt của Song Ngư sẽ giúp ích nhiều cho những người khác. Bạn có thể quan tâm giải quyết những vấn đề của người khác hơn là vấn đề của chính bản thân mình.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức