Ngày 6/10/2016 có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10 nói gì về bạn?

Suy giáp do uống thuốc kháng giáp quá liều, phải làm sao?

Cách phát hiện bệnh thoái hóa điểm vàng

Video: Vì sao phụ nữ nên ngủ nhiều hơn nam giới?

Làm sao để tránh biến chứng cho người bị huyết áp thấp?

Loại gene quyết định giác quan thứ 6 ở người

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những bất đồng có thể xảy ra trong cuộc sống của bạn. Một ai đó sẽ sớm nhận ra sai lầm và xin lỗi bạn. Đừng hành động thiếu kiểm soát ảnh hưởng đến mối quan hệ vốn dĩ rất lãng mạn của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể sẽ phải giải quyết một vấn đề liên quan đến giáo dục. Vào buổi tối, một cuộc gặp gỡ thú vị nào đó sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Bạn cũng có cơ hội hội ngộ với một ai đó trong thời gian dài.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể sẽ trở thành người hướng dẫn hay dìu dắt cho một ai đó trong hôm nay. Đó rất có thể là một đồng nghiệp hay thành viên mới trong tổ chức/đội/nhóm của bạn. Một số khó khăn có thể xảy ra trong thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra trong thời gian này. Một dự án nào đó có thể trở nên phức tạp hơn so với dự kiến, kết quả công việc cũng có thể bị trì hoãn. Song hãy bình tĩnh xử lý từng vấn đề trong hôm nay.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể tiến hành những thay đổi nhất định trong hôm nay. Đó có thể là điều chỉnh chế độ ăn uống, tham gia một lớp học thể thao nào đó… Hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn thường lệ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể yêu cầu sự trợ giúp của một luật sư có trình độ nào đó. Một vấn đề phức tạp có thể nảy sinh và cần có sự hỗ trợ của những người có chuyên môn. Vào buổi tối, bạn có thể sẽ muốn đi massage hoặc đi spa để thư giãn tinh thần.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong hôm nay, Thiên Bình có thể tham gia khá nhiều hoạt động. Song, một ai đó có thể quên đi lòng tốt của bạn, thậm chí còn lan truyền những tin đồn xấu về bạn. Không phải ai cũng tốt như bạn vẫn nghĩ. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì một ai đó trong hôm nay. Đó có thể là người mà bạn dành nhiều thời gian và nỗ lực dành cho họ. Tuy nhiên, hãy che giấu tình cảm, cảm xúc để tránh xung đột không cần thiết nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với bạn trong hôm nay. Người thân yêu và các thành viên trong gia đình sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn. Song, đừng nên chi tiêu vào những khoản không cần thiết. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể mở rộng tầm hiểu biết nhờ một người thú vị nào đó. Đó có thể là một người bạn nước ngoài. Người đó có thể ngỏ ý mời bạn đến thăm quê hương, đất nước của họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tình hình tài chính của bạn có thể bị ảnh hưởng trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải đối phó với một vấn đề rất phức tạp và cảm thấy mệt mỏi vào buổi tối. Song, những thành viên trong gia đình sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3):  Những chiến lược/chiến thuật của bạn sẽ mang lại hiệu quả, kể cả trong công việc cá nhân cũng như công việc tập thể. Bạn sẽ khẳng định được tài năng của mình trong hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức