Suy giáp do uống thuốc kháng giáp quá liều, phải làm sao?

Basedow là bệnh lý cường giáp tự miễn

Đang mang thai có nên dùng thuốc điều trị suy giáp được hay không?

10 bí quyết để sống chung với suy giáp

Suy giảm thính lực tiềm ẩn ở những người trẻ tuổi

Virus viêm gan A có thể gây suy gan dẫn tới tử vong

Phụ nữ nhận biết đàn ông suy giảm testosterone bằng cách nào?

Chào bạn!

Basedow là bệnh lý cường giáp tự miễn thường gặp với các triệu chứng như: Sụt cân, tăng thân nhiệt, tăng nhịp tim, run tay, mệt mỏi, bướu giáp vùng cổ và lồi mắt…

Điều trị bệnh bằng thuốc kháng giáp tổng hợp là chỉ định tiên quyết, tuy nhiên, để xác định liều thuốc thích hợp trong giai đoạn đầu lại rất khó khăn. Do đó, việc quá liều cũng có thể xảy ra, người bệnh có thể gặp các triệu chứng suy giáp bao gồm: Tăng cân, nhịp tim chậm, sợ lạnh… Vì vậy, bạn cần tái khám định kì để định lượng nồng độ hormone tuyến giáp, từ đó được chỉ định liều phù hợp. Đồng thời, việc tái khám cũng là cần thiết khi có triệu chứng bất thường.

Bạn không nên quá lo lắng, hiện tượng quá liều sẽ nhanh chóng được kiểm soát bằng liều bổ sung hormon tuyến giáp tổng hợp.

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết, chịu tác động của hệ miễn dịch trong cơ thể, do đó việc sử dụng một sản phẩm giúp điều hòa miễn dịch có ý nghĩa quan trọng. Đây cũng là lý do nhiều người mắc bệnh tuyến giáp hiện nay đang sử dụng kết hợp sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương. Sản phẩm này chứa thành phần chính là hải tảo, kết hợp cùng với khổ sâm, neem, bán biên liên… giúp điều hòa miễn dịch, làm mềm khối bướu giáp, chống viêm, chống độc cho tuyến giáp. Trường hợp của bạn, cũng có thể sử dụng thuốc tây y kết hợp Ích Giáp Vương nhằm tăng hiệu quả kiểm soát bệnh tuyến giáp!

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Nguyễn Dịu 

Thực phẩm chức năng viên nén Ích Giáp Vương – Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Thành phần chính là hải tảo kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magne, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng tăng cường sức khỏe tuyến giáp trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp và các rối loạn tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp; Giúp duy trì hoạt động của tuyến giáp; giúp làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp; Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp; Giúp điều hòa hàm lượng T3, T4 của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, những người mắc các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp, bướu tuyến; Hoặc những người phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ. Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1611/2013/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết