Điều gì chờ đợi bạn trong ngày 28/10/2016?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/10 nói gì về bạn?

Thực phẩm acid - kiềm: Ăn sao để cơ thể tự chữa lành bệnh?

Vì sao nên ăn cà tím thường xuyên?

Tái phát u xơ tử cung liên tục phải làm sao?

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể dành thời gian để phát triển kế hoạch cho buổi tối ngày hôm nay. Sự kiện sẽ diễn ra đúng như kế hoạch của bạn. Bạn sẽ không phải thất vọng vì bất cứ điều gì trong hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mối quan hệ giữa bạn với một người nào đó có thể xảy ra xung đột trong ngày hôm nay. Bạn có thể từ chối hỗ trợ họ trong một dự án nào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một kỉ niệm buồn trong quá khứ có thể khiến tâm trạng của bạn trở nên nặng nề hơn. Bạn có thể trở nên lặng lẽ hơn. Dẫu vậy, một người thân thiết nào đó có thể sẵn sàng chia sẻ với bạn trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể gặt hái được những thành công tuyệt vời trong hôm nay. Bạn có thể gặp một người rất dễ thương. Họ có thể mang tới cho bạn những cảm xúc khó quên.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có xu hướng che giấu những lo lắng và cảm xúc của mình trong thời gian này. Bạn có thể cảm thấy sợ hãi, mất lòng tin về sự trung thành của một người nào đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng hành động vội vàng trong ngày hôm nay. Một chi tiết sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Chỉ có sự tỉ mỉ và cẩn thận mới giúp bạn tránh được lỗi đáng tiếc này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể bị “ngập lụt” trong rất nhiều nguồn thông tin trong hôm nay. Bạn có thể nhận được tin tức từ những nguồn không mong đợi. Một người ở khác thành phố có thể đề nghị hợp tác cùng với bạn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể cảm thấy vui vẻ và phấn khích hơn. Tại nơi làm việc, bạn có thể được đề bạt thành người đại diện tham gia một hội nghị quốc gia, quốc tế… Song, hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tình hình tài chính của bạn có thể có những biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể quyết định đầu tư cho một dự án nào đó. Điều đó sẽ giúp mang tới cho bạn khá nhiều lợi nhuận.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày không có gì nổi bật với các Ma Kết trong ngày hôm nay. Tâm trạng của bạn có thể trở nên tệ hơn trong buổi chiều. Bạn sẽ muốn ghé thăm một người thân nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một thay đổi khó chịu nào đó có thể xảy ra. Sếp có thể yêu cầu bạn thực hiện một nhiệm vụ mới. Theo đó, tất cả quyền lợi của nhân viên có thể bị thay đổi theo hướng tiêu cực.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có nguy cơ phải đối mặt với những rắc rối trong mối quan hệ. Một người bạn của bạn trở nên không đáng tin cậy, thậm chí là xảo quyệt. Bạn sẽ phải giải quyết một số rắc rối trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức