Tử vi thứ tư 26/10/2016 có gì đặc biệt?

Ngày 26/10/2016 nói gì về bạn?

Vì sao nên ăn cà tím thường xuyên?

Tái phát u xơ tử cung liên tục phải làm sao?

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Video: Vì sao nàng đột nhiên không muốn làm "chuyện ấy"

Tại sao nhiều người bị đổ mồ hôi khi ăn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên hòa hợp hơn. Bạn sẽ ứng xử bình tĩnh hơn trong nhiều tình huống, tránh đưa ra những lời buộc tội và ghen tuông vô căn cứ trong thời gian này. Người đó sẽ đảm bảo rằng bạn không có gì phải lo lắng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong hôm nay, tình hình tài chính của bạn sẽ có những cải thiện theo hướng tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để ăn mừng chiến thắng cùng những người đồng chí.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong ngày hôm nay. Một người nào đó sẵn sàng giúp bạn giải quyết những khúc mắc trong công việc cũng như lắng nghe những tâm tư, tình cảm của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể có thêm một nguồn thu nhập đáng kể chính nhờ sở thích và những kỹ năng vốn có. Bạn có thể có thêm những khách hàng tiềm năng trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể sẽ phải tiến hành sửa chữa, thay đổi lại một công trình nào đó trong ngôi nhà. Một thành viên trong gia đình sẽ hỗ trợ nhiều cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể mở rộng những mối quan hệ trong thời gian này. Bạn có thể nhận được một món quà bất ngờ. Những yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện và những cố gắng của bạn được đánh giá cao.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một người thân trong gia đình có thể bất ngờ ghé thăm bạn trong thời gian này. Dẫu vậy, bạn có thể ứng xử khá lạnh nhạt trong hôm nay. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể sẽ phải phối hợp làm việc cùng một người nào đó. Nếu công việc này thất bại có thể gây bất lợi nghiêm trọng cho vị thế của bạn. Do đó, hãy cẩn trọng và linh hoạt hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong hôm nay, chẳng hạn như hỏng xe, đi muộn, thiết bị công nghệ gặp trục trặc… Đừng quá lo lắng vì đâu sẽ có đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy hệ thống hóa các dữ liệu mà bạn đang có một cách cẩn thận. Bạn có thể nhận ra rằng một ai đó chỉ giả vờ là bạn của bạn và lan truyền những tin xấu về bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể không hài lòng vì thái độ của một người nào đó trong hôm nay. Con cái của bạn có thể trở nên lười học hoặc cẩu thả hơn… Bạn sẽ tìm ra lý do để giải quyết vấn đề trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ phải tiếp xúc với một người nhàm chán và tẻ nhạt trong hôm nay. Cuối ngày, hãy dành thêm thời gian cho những thú vui của riêng mình. 

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức