Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Bảo Bình có thể đón nhận một làn gió mới trong chuyện tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2022: Một năm xoay quanh chuyện tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2022: Hãy chuẩn bị cho một cuộc tình lãng mạn

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2022: Bạn có cơ hội thể hiện tài năng

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2022: Một năm đầy "sóng gió"

Trong năm 2021, Bảo Bình đã có nhiều cơ hội cũng như kinh nghiệm trong việc phát triển bản thân. Do đó, bạn sẽ có thể thấy tự tin hơn nhiều khi bước sang năm 2022. Trong năm cũ, sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thổ đã tạo nên hiện tượng đại trùng tụ. Điều này đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của Bảo Bình.

Tử vi năm 2022 dự đoán bạn có thể truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Tìm hiểu kỹ hơn về tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình năm 2022 ngay dưới đây:

Tình yêu

Bắt đầu năm mới, bạn có thể cần suy nghĩ lại về bản thân mình, cũng như những điều bạn thực sự muốn từ các mối quan hệ cá nhân. Vào khoảng giữa tháng 1, sao Thủy sẽ bắt đầu tác động tới Bảo Bình và giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những vấn đề này.

Khi sao Kim bắt đầu ảnh hưởng tới bạn vào đầu tháng 3, Bảo Bình có thể đón nhận một làn gió mới trong chuyện tình yêu. Trong năm mới, nhìn chung bạn sẽ trở nên tự tin hơn, thu hút hơn trong mắt bạn bè xung quanh. Sao Kim sẽ kết hợp với sao Hỏa vào giữa tháng 3 và điều này giúp Bảo Bình cảm thấy hưng phấn, sẵn sàng bước vào một cuộc phiêu lưu lãng mạn.

Sự nghiệp

 

Trong năm 2022, bạn có thể thấy hào hứng hơn khi nhận được nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Điều này có thể là nhờ ảnh hưởng của sao Mộc đã giúp cung hoàng đạo Bảo Bình trở nên giàu có, hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại không được may mắn như vậy. Vào khoảng giữa tháng 1, có lẽ Bảo Bình sẽ phải từ bỏ quyết định kinh doanh. Bạn cũng không được nhiều người công nhận, đánh giá cao về những nỗ lực mà mình đã bỏ ra. Dù vậy, nếu vượt qua được những khó khăn này, nhất định bạn sẽ có thể quay trở lại và đạt được nhiều thành công nhất định.

Đời sống cá nhân

Trong những điều bạn sẽ học được trong năm mới, điều quan trọng nhất là Bảo Bình cần trân trọng gia đình nhiều hơn. Bắt đầu từ giữa tháng 1/2022, bạn sẽ có thể tìm lại được hạnh phúc  khi ở bên những người mình yêu thương nhất.

Với ảnh hưởng của sao Thiên Vương vào cuối tháng 7, Bảo Bình sẽ có thể hình dung được hình mẫu lý tưởng về “một nửa” của mình, cũng như hình mẫu về ngôi nhà bạn muốn xây dựng. Điều này sẽ tạo một bước ngoặt lớn trong suy nghĩ của Bảo Bình.

Vi Bùi (Theo Stylecaster)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức