Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2022: Hãy tận hưởng hành trình!

Cự Giải sẽ có năm 2022 khá tươi sáng, vui vẻ

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2022: Một năm nhiều may mắn

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2022: Một năm đầy "sóng gió"

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2022: Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng?

Những khoảnh khắc "độc đáo" ông già Noel đón Giáng sinh trong mùa dịch

Cự Giải đã trải qua năm 2021 đầy căng thẳng. Tuy nhiên, bước sang năm mới, tử vi của bạn dự đoán Cự Giải sẽ có một năm thú vị và vui vẻ hơn nhiều. Hãy chuẩn bị tinh thần đón chờ những điều tốt đẹp mới trong công việc và cuộc sống. Tìm hiểu kỹ hơn về tử vi cung hoàng đạo Cự Giải năm 2022 ngay dưới đây:

Tình yêu

Cự Giải có cảm giác như chuyện tình yêu của mình sẽ trở thành điểm nổi bật nhất trong năm 2022. Trong tháng 1, dưới sự ảnh hưởng của sao Kim, Cự Giải sẽ phải đối mặt với một số xung đột khó giải quyết. Hãy coi đây là cơ hội tốt để đón nhận sự tha thứ, cũng như đòi hỏi những điều bạn xứng đáng có được.

Tới giữa tháng 2, sao Kim sẽ kết hợp cùng sao Hỏa và truyền cho mối quan hệ của Cự Giải sự lãng mạn, đầy khao khát. Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể chuẩn bị tinh thần bắt đầu một tình yêu mới trong thời điểm này. Tới giữa tháng 7, Cự Giải nên dành thời gian chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn.

Sự nghiệp

 

Dù bạn đã sẵn sàng hay chưa, tình hình sự nghiệp của Cự Giải đang có xu hướng phát triển từng ngày trong năm mới. Vào giữa tháng 5, sao Mộc có thể định hướng cho sự thành công của bạn, giúp Cự Giải cảm thấy phấn khích hơn rất nhiều. Thành công sẽ tới khi bạn ít mong đợi nhất.

Tuy nhiên, tới cuối tháng 10, nguồn năng lượng của Cự Giải sẽ dần bị cạn kiệt. Dưới sự ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn sẽ cảm thấy muốn tạm rời xa cuộc sống hối hả, nhộn nhịp để dành thời gian chăm sóc cho sức khỏe tinh thần của mình. Cự Giải nên chú ý chăm sóc bản thân vì công việc không phải là điều quan trọng nhất.

Đời sống cá nhân

Nếu trong năm 2021 bạn hay cảm thấy bi quan, mọi việc sẽ thay đổi hoàn toàn trong năm mới này. Ảnh hưởng của sao Mộc có thể khiến Cự Giải sẵn sàng hơn cho các chuyến phiêu lưu tự phát. Đã tới lúc bạn nên tích lũy nhiều kinh nghiệm mới hơn, bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình và tận hưởng cuộc sống. Hãy tận hưởng cuộc hành trình thay vì quá chú trọng tới kết quả cuối cùng.

Cự Giải cũng nên dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ mới, học cách hợp tác với người khác. Nếu bạn sẵn sàng giới thiệu bản thân mình, chắc chắn mức độ nổi tiếng của bạn trong mắt mọi người xung quanh sẽ tăng cao.

Vi Bùi (Theo Stylecaster)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức