Tử vi tháng 1/2022: Song Ngư nên trân trọng các mối quan hệ bạn bè

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2022: Một năm xoay quanh chuyện tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2022: Hãy chuẩn bị cho một cuộc tình lãng mạn

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2022: Bạn có cơ hội thể hiện tài năng

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2022: Một năm đầy "sóng gió"

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 1/2022 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với sự tác động của sao Hỏa trong tháng mới, Bạch Dương sẽ có thể làm việc chăm chỉ và gặp nhiều may mắn trong công việc. Ngay từ đầu tháng, bạn nên cố gắng dành thời gian lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho các dự định của mình. Nếu hành động một cách mơ hồ, không rõ ràng, bạn sẽ không thể đạt được ước mơ của mình. Khi sao Kim nghịch hành kết thúc vào cuối tháng, Bạch Dương sẽ dần đạt được các mục tiêu của mình trong sự nghiệp.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bắt đầu tháng mới, Kim Ngưu có thể thấy hơi trì trệ trong chuyện tình yêu và tiền bạc. Điều này là do ảnh hưởng của tình trạng sao Kim nghịch hành. Khi tình trạng này chấm dứt vào cuối tháng, Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm, duy trì được trạng thái sức khỏe tốt. Lời khuyên cho bạn trong tháng mới là hãy cố gắng cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6):Trong tháng 1, Song Tử có thể tìm được cảm hứng để nỗ lực hơn trong công việc. Điều này có thể giúp bạn hoàn thành được nhiều dự án có ý nghĩa. Trong chuyện tình cảm, tháng mới sẽ không phải thời điểm tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới. Do đó, Song Tử chỉ nên tập trung vào công việc trong khoảng thời gian này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải rất quan tâm tới gia đình mình. Bạn luôn có mặt đúng lúc khi người thân cần sự giúp đỡ. Tuy nhiên, trong tháng mới, bạn nên tỏ ra ích kỷ hơn đôi chút. Cự Giải cần chú ý nhiều hơn tới bản thân mình. Bạn cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn, thay vì lúc nào cũng cho đi quá nhiều. Tử vi tháng mới dự đoán Cự Giải sẽ nhận được tin tốt lành về mặt tài chính vào cuối tháng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý hơn tới những giấc mơ của mình. Có thể chúng sẽ mang một ý nghĩa, thông điệp nhất định nào đó. Vào giữa tháng 1, bạn có thể nhận được nhiều tin vui trong công việc. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Sư Tử cũng dần trở nên bớt căng thẳng hơn so với thời gian gần đây.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng 1/2022, Xử Nữ sẽ gặp phải tình trạng sao Thủy nghịch hành. Do đó, trong khoảng thời gian này, bạn nên chủ động tránh một số công việc khó khăn, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình. Ngoài ra, với ảnh hưởng của sao Thiên Vương trong tháng mới, cuối cùng Xử Nữ cũng có cảm hứng để giải quyết một số nỗi lo trong công việc hoặc đời sống cá nhân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Vào cuối tháng 1, tình trạng sao Kim nghịch hành cuối cùng cũng kết thúc. Điều này có thể giúp Thiên Bình gặp nhiều thuận lợi hơn trong các mối quan hệ. Để tránh lặp lại những sai lầm trong quá khứ, Thiên Bình nên cố gắng tôn trọng hiện tại, đừng nhượng bộ trước những lời dụ dỗ của một người bạn, người yêu cũ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng mới, Bọ Cạp có thể chuẩn bị cho mình một vài “vũ khí” bí mật. Tuy nhiên, bạn cần học cách sử dụng chúng sao cho hợp lý. Trong tháng đầu tiên của năm 2022, Bọ Cạp luôn khao khát bắt đầu một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải thể hiện mình nhiều hơn, có nguy cơ dễ bị tổn thương hơn khi làm điều này. Bọ Cạp nên thể hiện cảm xúc của mình một cách bình tĩnh, rõ ràng nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bắt đầu tháng mới, Nhân Mã sẽ gặp nhiều thuận lợi trong vấn đề tài chính. Tử vi tháng mới dự đoán đây là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch, dự định cho các công việc trong năm 2022. Tới cuối tháng, Nhân Mã sẽ gặp được nhiều may mắn trong đời sống cá nhân. Bạn nên nhớ mình cần cho đi để được nhận lại nhiều hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với ảnh hưởng của sao Hỏa trong tháng mới này, Ma Kết sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều trong công việc và đời sống cá nhân. Do đó, có khả năng bạn sẽ nhận được nhiều thành công cả trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Lời khuyên cho bạn là hãy cố giữ kiên nhẫn, giữ tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tình trạng sao Thiên Vương nghịch hành sẽ chấm dứt trong tháng mới này. Điều này giúp Bảo Bình cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống cá nhân. Nhiều người bạn, người thân sẽ tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên. Bảo Bình cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân trong tháng mới. Có khả năng bạn sẽ thấy kiệt sức vì lịch trình bận rộn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng 1 này, Song Ngư nên chú ý thắt chặt các mối quan hệ bạn bè. Với ảnh hưởng của sao Thiên Vương, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình yêu. Với những Song Ngư vẫn còn độc thân, có khả năng bạn sẽ sớm tìm được “một nửa” tiềm năng trong tháng 1 này. Có thể đối phương sẽ là một người bạn đã quen từ lâu.

 
Vi Bùi (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức