Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2022: Năm để bắt đầu một chương mới

Sư Tử sẽ trải qua nhiều thử thách trong công việc

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2022: Một năm nhiều may mắn

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2022: Một năm đầy "sóng gió"

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2022: Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng?

Những khoảnh khắc "độc đáo" ông già Noel đón Giáng sinh trong mùa dịch

Trong năm 2021, Sư Tử đã học được nhiều điều về các mối quan hệ của mình. Tử vi năm mới dự đoán bạn sẽ tiếp tục những câu chuyện bạn đã bắt đầu trong năm cũ. Với ảnh hưởng của sao Mộc và sao Thổ, Sư Tử có thể tới gần hơi với một người bạn đặc biệt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể để lộ một vài điểm yếu của mình trong các mối quan hệ cá nhân.

Tìm hiểu kỹ hơn về tử vi cung hoàng đạo Sư Tử năm 2022 ngay dưới đây:

Tình yêu

Bắt đầu năm 2022, Sư Tử nhận thấy những vết thương chưa lành trong chuyện tình cảm có thể quay trở lại ám ảnh mình. Sao Thủy nghịch hành vào giữa tháng 1 buộc Sư Tử phải tìm cách đặt quá khứ lại sau lưng.

Có thể một người bạn hoặc người yêu cũ sẽ xuất hiện trở lại trong cuộc đời của bạn. Sư Tử có thể xem xét, liệu có nên bắt đầu lại mối quan hệ này hay không.

Tới giữa tháng 3, chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ trở nên lãng mạn, nồng nàn hơn. Bạn có thể dễ dàng tạo được ấn tượng với người mình thích và lấy được tình cảm của đối phương.

Sự nghiệp

 

Sư Tử tỏ ra khá tham vọng khi bắt đầu một dự án hoàn toàn mới trong năm 2022. Vào khoảng giữa tháng 1, bạn có thể xem xét bắt đầu một mục tiêu mới, dựa theo sở thích của mình. Nếu cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, có lẽ Sư Tử nên chủ động thay dổi, chuyển sang lĩnh vực bạn thực sự muốn làm.

Tới cuối tháng 7, Sư Tử sẽ có được cơ hội bất ngờ để chuyển đổi mục tiêu sự nghiệp của mình. Bạn có thể thấy bối rối, đặc biệt nếu Sư Tử đang tiên phong trong một hình thức kinh doanh mới.

Đời sống cá nhân

Năm 2022 sẽ thử thách bản lĩnh của Sư Tử khá nhiều. Bạn cần thực sự quyết tâm để có thể vượt qua được nhiều thử thách. Trong khi tìm cách chinh phục công việc trong mơ của mình, Sư Tử cần tỏ ra chăm chỉ, tự tin để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Tới giữa tháng 5, với sự ảnh hưởng của sao Mộc, Sư Tử có thể trải nghiệm những điều mới mẻ, lên kế hoạch đi du lịch tới những vùng đất lạ. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến đi này!

Vi Bùi (Theo Stylecaster)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức