Tử vi Chủ nhật (11/8/2019): Song Ngư nên cố tìm động lực để phát triển

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực đơn cả tuần cho bữa cơm gia đinh thêm trọn vẹn

Đường và ung thư: Chuyên gia nói gì về mối quan hệ này?

Bất ngờ với 8 cách sử dụng vỏ chanh không phải ai cũng biết

Người cao tuổi cần bổ sung gì để tăng tuổi thọ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (11/8/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, có thể bạn đang thấy thua kém ai đó, người làm được những việc mà bạn không thể. Trên thực tế, không ai có cuộc sống hoàn hảo, do đó Bạch Dương không nên so sánh mình với bất kỳ ai. Nếu muốn tiến bộ, bạn chỉ nên so sánh bản thân với chính mình trong quá khứ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày Chủ nhật này. Bạn có thể trông đợi những cuộc gặp gỡ thú vị, nhưng cơ hội đầu tư tiềm năng. Điều quan trọng nhất là hãy tin vào trực giác của mình, luôn tỏ ra cởi mở với mọi cơ hội.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, bạn và một người bạn thân đang có chút hiểu lầm, không hiểu ý nhau. Hãy tạm bỏ cái "tôi" sang một bên và cố gắng hiểu suy nghĩ của đối phương. Nếu vẫn không thể thỏa hiệp, hãy cố chấp nhận rằng mỗi người đều có quan điểm riêng, không có người đúng, người sai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cố tìm cách kiểm soát một tình huống nhưng không thành công. Điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi suy nghĩ, thay đổi hành động cho phù hợp với hoàn cảnh. Nếu làm được điều này, Cự Giải sẽ thấy cuộc sống trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ rất vui khi đạt được một thành công nhỏ. Bạn đang có nhiều lựa chọn, cơ hội để phát triển bản thân trong thời gian tới. Một khi đã quyết định nắm bắt cơ hội, Sư Tử nên tiếp tục nỗ lực làm việc nhiều hơn để phát huy giá trị của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên suy nghĩ về các mối quan hệ bạn bè, ai là người thực sự quan trọng với bạn. Hãy ở bên những người có thể truyền cảm hứng, những người thúc đẩy bạn phát triển. Trong các vấn đề cá nhân, Xử Nữ nên cẩn thận, tránh những rắc rối không đáng có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang có khá nhiều cảm xúc lẫn lộn. Hãy thử hít thở sâu để bình tĩnh lại chứ đừng vội đưa ra quyết định hay hành động. Thiên Bình cũng nên chú ý tập thể dục, có thói quen ăn uống lành mạnh để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên lên kế hoạch cho tuần làm việc sắp tới. Điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, có thể thể hiện các kỹ năng của mình. Thời gian rảnh rỗi, Bọ Cạp nên tìm cách giải tỏa căng thẳng. Bạn có thể thử ngồi thiền, tập thể dục, đọc sách hay nghe nhạc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nghĩ ra những ý tưởng độc đáo để tiết kiệm tiền, nâng cao thu nhập. Trong đời sống cá nhân, một vài sự trùng hợp có thể xảy ra và điều này khiến bạn thấy rất bất ngờ. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy mất dần động lực làm việc. Hãy tự hỏi mình, liệu mục tiêu này còn là điều bạn đam mê hay không? Nếu không, đừng ngại tìm kiếm một hướng đi mới trong công việc, cuộc sống. Nếu vẫn muốn theo đuổi đam mê, Ma Kết nên tìm cách lấy lại cảm hứng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hãy chú ý tới những chi tiết nhỏ trong công việc, đời sống cá nhân. Bạn cũng nên tỏ ra sáng tạo hơn nếu muốn giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng. Chủ nhật này là thời điểm tốt để vạch ra những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận được một vài tin tức bất lợi. Đừng vì vậy mà nản lòng. Hãy cố lấy chúng làm động lực để tiếp tục làm việc tốt, hiệu quả hơn. Buổi tối, Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, chuẩn bị cho một tuần làm việc mới vào ngày mai.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức