Tử vi Chủ nhật (12/5/2019): Sư Tử, hãy dành thời gian đi spa, nghỉ dưỡng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực đơn cả tuần lạ mà quen với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn

Những nguyên nhân gây căng thẳng không ngờ và cách kiểm soát chúng

Bạn cần tập luyện thế nào để đốt cháy calories sau khi ăn vặt?

Mơ thấy mang thai có ý nghĩa gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (12/5/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hãy cố gắng ở bên những người lớn tuổi, giàu kinh nghiệm sống. Họ sẽ có thể đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích, giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Với Bạch Dương còn độc thân, hôm nay là ngày tốt cho một cuộc hẹn đầu tiên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, có vẻ như mọi người đều cần sự giúp đỡ của bạn trong ngày hôm nay. Nếu không có thời gian rảnh, bạn có quyền từ chối lời nhờ vả của họ. Hãy chú ý tới một vài thành viên nhí trong gia đình. Chúng đang rất cần lời tư vấn, hướng dẫn của Kim Ngưu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có cái nhìn rất tích cực, hơi mơ mộng trong cuộc sống. Hãy cố gắng nhìn thấu mọi người xung quanh và đặc biệt cẩn thận khi đưa ra các quyết định trong vấn đề tài chính. Trong chuyện tình cảm, Song Tử nên dành buổi chiều để hẹn hò với người mình yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, hãy dành lời khen ngợi cho những người thân yêu, đặc biệt là mẹ của bạn. Tránh tỏ ra ích kỷ trong ngày hôm nay, nhưng chú ý giữ sức khỏe bản thân thật tốt. Chủ nhật này là ngày phù hợp để sửa chữa một số dự án cũ, nhưng không phù hợp cho các chuyến đi xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, hôm nay là cơ hội tốt để thực hiện một vài mục tiêu dài hạn. Tuy nhiên, chắc chắn bạn giữ sự trung thực khi làm bất kỳ điều gì. Cuối ngày, Sư Tử sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất nếu đi spa, du lịch nghỉ dưỡng gần thiên nhiên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cần lời khuyên trong đời sống cá nhân, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Có khả năng bạn sẽ vướng vào nhiều xung đột với gia đình, bạn bè hoặc thậm chí là xung đột trong suy nghĩ của chính mình. Điều này chỉ mang tính tạm thời, do đó Xử Nữ không cần quá lo lắng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, chú ý chăm sóc bản thân trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ phải dọn dẹp nhà cửa, tham gia chuyến đi xa cùng gia đình hoặc bạn bè. Tới tối, hãy quên đi tất cả công việc còn dang dở và dành thời gian thư giãn bằng cách ngồi thiền, ngâm mình trong bồn nước nóng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày Chủ nhật khá nhàm chán. Có thể bạn vừa trải qua một tuần làm việc bận rộn, hoặc đang có một ngày nghỉ bình yên trước "cơn bão". Dù là gì, Bọ Cạp vẫn nên tận hưởng kỳ nghỉ này, tránh mua những món đồ trông đẹp nhưng không mấy hữu dụng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hãy cứ làm những điều bạn cảm thấy đúng đắn, mặc kệ mọi người xung quanh nghĩ gì. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chăm sóc bản thân, tránh tiêu tiền quá mức cũng như tự đặt ra căng thẳng, stress cho chính mình. Nhân Mã cũng có thể nghĩ ra nhiều cảm hứng sáng tạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải đối mặt với một vài lời chỉ trích khá gay gắt từ những người thân yêu. Điều này thực sự khiến bạn phải suy nghĩ, vì bạn biết người thân chỉ muốn tốt cho mình. Nếu có thể, Ma Kết nên cố gắng lấy lại bình tĩnh bằng cách dành thời gian cho những thứ mình đam mê.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, bạn có thể vô tình làm tổn thương một người thân yêu. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn không tỏ ra ủng hộ những dự án, ý tưởng mới của họ. Nếu tham gia một chuyến đi xa cùng bạn bè trong ngày hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội gặp được một người rất thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang có sức cuốn hút bất ngờ trong ngày hôm nay. Hãy lợi dụng điều này và lên kế hoạch hẹn hò với người bạn thích. Trong các giao dịch tài chính, Song Ngư nên cẩn thận với một vài lựa chọn rủi ro. Cảnh giác nếu không muốn mua phải những món đồ hỏng, kém chất lượng.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức