Tử vi thứ Bảy (11/5/2019): Cự Giải, hãy học cách tiêu tiền khôn ngoan

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao bổ sung chất xơ khi theo chế độ ăn không gluten?

Triệu chứng bệnh Parkinson giai đoạn cuối và cách chăm sóc

5 cách tự nhiên kiểm soát các triệu chứng đau cơ xơ hóa

Những nguyên nhân gây căng thẳng không ngờ và cách kiểm soát chúng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/5/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày khá kỳ lạ với Bạch Dương. Có lẽ bạn sẽ chợt nhận ra những điều mình luôn tranh đấu dần trở nên vô nghĩa.Tốt hơn hết, hãy xác định lại điều gì thực sự quan trọng với bạn, điều gì bạn thực sự muốn làm. Điều này cũng sẽ giúp bạn hiểu bản thân mình rõ hơn.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, cố gắng không tỏ ra quá nóng vội trong ngày hôm nay. Nếu có một vài quan điểm muốn chia sẻ với mọi người xung quanh, hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình và cùng mọi người bàn luận về vấn đề này. Tới tối, Kim Ngưu sẽ muốn dành thời gian theo đuổi nghệ thuật.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, ngày thứ Bảy sẽ mang tới nhiều cảm xúc độc đáo khi bạn phải tham gia nhiều cuộc họp, chuyến đi bất ngờ. Hãy lắng nghe những gợi ý, đóng góp của mọi người xung quanh để hoàn thiện bản thân. Ngoài ra, Song Tử cũng nên tránh tiêu tiền theo cảm xúc.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, bạn không cần phải tỏ ra quá tiết kiệm trong ngày hôm nay. Đôi khi, bạn cũng nên chiều chuộng bản thân, bỏ tiền mua những món đồ khiến mình cảm thấy vui vẻ. Cự Giải cũng không cần thấy tội lỗi khi từ chối giúp đỡ một ai đó. 

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội tốt để phát triển các mối quan hệ xã hội. Tâm trạng của bạn cũng trở nên thoải mái hơn khi Sư Tử dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà. Nếu đã có người yêu, đừng ngần ngại cùng đối phương lên kế hoạch đi chơi cuối tuần này.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, hãy quan tâm nhiều hơn tới người thân, bạn bè. Cố gắng dùng sức ảnh hưởng của mình để khuyến khích mọi người làm nhiều việc đúng đắn, giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. Buổi chiều, Xử Nữ nên tìm tới những nơi yên tĩnh để thư giãn, lấy lại sức khỏe tinh thần.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, gần đây, bạn thường hay quên những công việc quan trọng. Tốt hơn hết, hãy ghi chú lại những sự kiện quan trọng, đặc biệt là những cuộc hẹn với gia đình hay bạn bè. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình sẽ có ngày thứ Bảy lãng mạn, nhiều niềm vui.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, dù bạn thấy ý kiến của mình là tốt, hãy để người khác tự đưa ra lựa chọn cho riêng họ. Bạn có thể cho họ lời khuyên, nhưng không thể hy vọng họ sẽ tuyệt đối làm theo ý mình. Tới tối, hãy dành thời gian cho gia đình, cùng mọi người lên kế hoạch cho các chuyến đi chơi.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Bảy khá mệt mỏi. Có thể bạn sẽ phải làm hết các công việc nhà, giúp đỡ người thân. Tới buổi chiều, hãy cố gắng nghỉ ngơi bên những người thân thiết nhất. Những Nhân Mã còn độc thân không nên bỏ qua lời mới đi dã ngoại với bạn bè.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại. Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Càng giải quyết sớm các vướng mắc, bạn càng nhanh chóng quay lại với các dự định của mình. Ma Kết cũng nên giữ lời hứa giúp đỡ một vài người bạn thân thiết.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, bạn sẽ khó có thể bỏ qua một vài xung đột với những người họ hàng. Tốt hơn hết, hãy cố gắng chuyển hướng sự tập trung vào những việc khác, thay vì những suy nghĩ tiêu cực. Dành thời gian thực hiện những dự án sáng tạo, hoặc hẹn hò với bạn bè.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang cảm thấy rất thoải mái, tích cực trong ngày thứ Bảy này. Cố nhắc nhở bản thân suy nghĩ kỹ trước khi hành động, đặc biệt tính tới tình hình tài chính trước khi mua đồ. Tới tối, Song Ngư có thể dành thời gian đi xem phim, gặp gỡ bạn bè.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức