Tử vi Chủ nhật (20/1/2019): Cự Giải nên dành thời gian chơi với trẻ nhỏ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu lại ngay thực đơn cả tuần vừa nhanh gọn, vừa ngon miệng

6 mẹo giúp bạn đuổi các loài động vật, côn trùng gây bệnh

7 thói quen “xấu” khi còn trẻ làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường

15 loại thực phẩm chống viêm tốt nhất, ngăn ngừa ung thư

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (20/1/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy hơi buồn bã trong ngày hôm nay. Điều này là do bạn đang khá nhạy cảm, dễ dàng bị tác động bởi những vấn đề của người thân, bạn bè. Tới buổi chiều, hãy dành thời gian đi thăm một người họ hàng vui tính. Điều này sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên tích cực hơn.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có nguy cơ cao bị chấn thương trong ngày hôm nay. Do đó, hãy hết sức cẩn thận khi tập thể dục, chơi thể thao… Ngoài ra, Kim Ngưu cũng không nên tiết lộ những suy nghĩ, kế hoạch của mình, ngay cả với những người bạn thân nhất. Những Kim Ngưu còn độc thân có thể có buổi hẹn hò suôn sẻ.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên dành ngày hôm nay để chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy thử bắt đầu thói quen tập thể dục để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, hôm nay cũng không phải ngày tốt để lên kế hoạch dọn dẹp, sửa chữa nhà cửa. Đừng tiêu tốn quá nhiều tiền vào việc mua sắm quần áo.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Có thể một vài rắc rối trong quá khứ sẽ xuất hiện, hoặc bạn vô tình gặp lại một người mình không thích. Để cải thiện tâm trạng của mình, Cự Giải nên cố gắng dành thời gian cho những người thân trong gia đình, nhất là những thành viên nhí.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày khá yên bình, thư giãn với Sư Tử. Cố gắng giữ nguyên tâm trạng tích cực này bằng cách hạn chế tiếp xúc với những người hay tỏ ra tiêu cực. Ngoài ra, Sư Tử có thể gặp may trong chuyện tình cảm, hoặc gặp may khi đi mua đồ.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên suy nghĩ thoáng hơn, đừng tự bó hẹp mình trong những quy tắc. Tỏ ra cởi mở hơn với mọi người xung quanh và đừng ngại che giấu sự đồng cảm hoặc các cảm xúc thật của mình. Tới tối, hãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cư xử, hành động thiếu suy nghĩ trong ngày hôm nay. Nhiều người sẽ thấy bất ngờ với điều này, do bạn hành động không giống mình ngày thường. Tới tối, Thiên Bình có thể cảm thấy khá mệt mỏi và cần thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy cuộc sống gia đình đang trở nên quá quen thuộc, nhàm chán. Nếu muốn thay đổi tâm trạng, hãy thử lên ý tưởng trang trí lại nhà cửa, rủ người thân tham gia các hoạt động ngoài trời mới lạ. 

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang rất cần lời khuyên, cần sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Có thể bạn đang vướng vào một vài rắc rối trong gia đình hoặc trong lĩnh vực tài chính. Ngược lại, trong chuyện tình cảm, cả những Nhân Mã còn độc thân hay đã có người yêu đều sẽ có một ngày lãng mạn.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang muốn tìm cách trốn chạy cuộc sống thường ngày. Đôi lúc, bạn có cảm giác muốn buông bỏ mọi thứ, sau đó tới sống ở một nơi vắng người. Hãy cố gắng sắp xếp lại suy nghĩ của mình. Buổi tối, Ma Kết sẽ thấy khá hơn khi tới thăm một người bạn lâu ngày không gặp.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận lời nói của mình trong ngày hôm nay. Có nguy cơ mọi người sẽ hiểu sai ý bạn một cách khá nguy hiểm. Bảo Bình sẽ gặp may mắn hơn trong những việc cần tới sự sáng tạo. Hãy cố gắng học hỏi nhiều kỹ năng cần thiết hơn cho công việc của mình.

Tử vi Chủ nhật (13/1/2019): Nhân Mã sẽ tham gia nhiều sự kiện vui vẻ, náo nhiệt - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Với những Song Ngư còn độc thân, đừng cố duy trì nhiều mối quan hệ cùng một lúc. Những Song Ngư đã tìm được "một nửa" của mình nên quan tâm hơn tới người yêu. Hôm nay, bạn có thể cảm thấy khá tự hào với thành tích của một thành viên nhỏ tuổi trong gia đình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức