Tử vi Chủ nhật (24/2/2019): Bạch Dương sẽ có một ngày nghỉ vui vẻ, thư thái

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngon miệng, đẹp mắt với thực đơn tuần cuối tháng 2

7 thay đổi nhỏ giúp bạn kiểm soát đường huyết tốt hơn

Người bệnh rung nhĩ tập thể dục thế nào để kiểm soát bệnh?

Muốn giảm cân? Hãy bổ sung những dưỡng chất này!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (24/2/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể khám phá ra một niềm vui mới trong ngày hôm nay. Đó có thể là các sở thích liên quan tới thời trang, các dự án sáng tạo hoặc niềm vui trong chuyện tình cảm. Vào buổi chiều, hãy dành chút thời gian để dọn dẹp nhà cửa, đi mua đồ ăn và chăm lo cho con cái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên ưu tiên giải quyết một số rắc rối trong đời sống cá nhân. Có khả năng một vài người bạn, người thân sẽ nhờ Kim Ngưu trông trẻ hoặc giúp đỡ một người cao tuổi. Buổi tối, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà để chuẩn bị cho một tuần làm việc mới trước mắt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một ngày Chủ nhật rất thoải mái, vui vẻ. Nếu muốn nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh, hãy cố gắng phát huy thế mạnh, tài năng của mình. Trong chuyện tình cảm, Song Tử có thể cảm thấy mối quan hệ hiện tại hơi nhàm chán.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang muốn tìm kiếm những người bạn có cùng chí hướng với mình. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang muốn thử tự mình kinh doanh hoặc muốn phát triển các dự án sáng tạo. Cứ làm những điều mình thích, bạn sẽ sớm gặp được những người bạn thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên thay đổi bất kỳ thói quen nào của mình. Thay đổi mọi việc trong khoảng thời gian này chỉ khiến thế giới của bạn bị xáo trộn. Mọi việc sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn lên kế hoạch trước cho những điều có thể xảy ra. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng uống quá nhiều đồ uống có cồn vì chúng có thể khiến bạn lâm vào rắc rối. Có thể bạn sẽ nói ra những điều không hay với mọi người xung quanh. Tốt hơn hết, hãy từ chối những lời mời tụ tập, hoặc chọn các thức uống lành mạnh hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên kiềm chế bản thân mình trước những lời chỉ trích từ mọi người xung quanh. Rất có thể họ chỉ đang ghen tỵ với bạn. Thời gian quý báu của Thiên Bình nên dành cho gia đình, đặc biệt là các thành viên nhí. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tránh những việc gây mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Bạn đã có những ngày làm việc vất vả và xứng đáng được nghỉ ngơi trong ngày Chủ nhật này. Hãy dành thời gian làm những điều mình thích, chơi đùa với một vài đứa trẻ và chờ đón bất ngờ vào buổi tối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đừng phá hỏng ngày Chủ nhật với những tranh cãi trong gia đình. Bất kỳ tranh cãi nào cũng có thể được giải quyết nếu bạn nhìn nhận mọi chuyện một cách đơn giản hơn. Để làm mới cuộc sống, hãy thử tổ chức một chuyến đi chơi với bạn bè và người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày khá đáng nhớ với Ma Kết. Có thể bạn sẽ nhận được một vài bất ngờ đặc biệt, ví dụ như gặp lại "tình cũ" hoặc nhận được sự chú ý từ người mình thích. Nửa cuối ngày, hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tương lai, trò chuyện với các thành viên trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến cơ thể của mình. Có thể bạn đang cảm thấy hơi khó chịu trong cơ thể, do đó đừng ngại đi khám, kiểm tra sức khỏe tổng thể. Nếu cảm thấy ổn hơn, Bảo Bình có thể cân nhắc một chuyến đi picnic với gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ rất vui khi nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh, đặc biệt là từ người mình yêu. Trong các mối quan hệ với bạn bè, hãy cẩn thận các tranh cãi không đáng có. Buổi tối, hãy dành thời gian cho các sở thích đơn giản nhưng giúp bạn thư giãn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức