Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bệnh đái tháo đường có thể làm tăng nguy cơ viêm xương khớp, loãng xương

Nếu mắc bệnh đái tháo đường, bạn nên ăn hạt sen ngay và luôn!

Làm sao để đối phó với tình trạng run tay chân?

Cẩn thận với 9 thực phẩm có thể làm tăng đường huyết không ngờ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (28/10/2018) ngay dưới đây:

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy khó chịu với mọi người, mọi chuyện. Tốt hơn hết, bạn nên tránh tiếp xúc với quá nhiều người và dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân trong ngày hôm nay. Những hoạt động như chơi thể thao, massage, tắm hơi... sẽ giúp Bạch Dương cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ dành cả ngày để giải quyết những vướng mắc với bạn bè, người thân của mình. Điều này sẽ giúp mọi người thêm hiểu và trân trọng nhau hơn. Tới tối, Kim Ngưu sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng để khoảng thời gian quý giá này bị gián đoạn bởi một người hàng xóm.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không nên tự mình lái xe đi xa. Có nguy cơ bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, buồn ngủ khi lái xe và có thể gây ra rắc rối cho mọi người xung quanh. Tốt hơn hết, hãy nhờ một ai đó chở mình đi, hoặc ở nhà để tận hưởng ngày Chủ nhật yên bình.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải quyết định đã tới lúc đối mặt với một cuộc trò chuyện quan trọng. Có thể bạn sẽ phải giải thích với người yêu rằng anh ấy/cô ấy đã hiểu sai một điều gì đó, hoặc giải thích với một thành viên lớn tuổi về quyết định của bạn. Hãy tỏ ra kiên định và sẵn sàng chịu trách nhiệm với những quyết định của chính mình.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ muốn về thăm nơi mình đã sinh ra, lớn lên trong ngày hôm nay. Nếu không có khả năng đi xa, hãy tìm cách liên lạc với một vài người thân đã lâu không gặp. Ngoài ra, cuộc sống hiện tại của Sư Tử đang rất thuận lợi. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với cuộc sống cá nhân và công việc của mình.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang tỏ ra khá nhạy cảm với những người bạn gặp ngày hôm nay. Bạn đủ khôn ngoan để biết khi nào không nên nói tới các kế hoạch kinh doanh, đời sống cá nhân... của mình. Có thể một vài người đang tìm cách phá hoại công việc hoặc chuyện tình cảm của Xử Nữ.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể trải qua nhiều biến cố bất ngờ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù mọi việc có hỗn loạn tới mức nào, bạn vẫn nên cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết mọi việc một cách tốt nhất. Lời khuyên này đặc biệt đúng nếu bạn mới bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, hoặc vừa bắt đầu phát triển một ý tưởng kinh doanh.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tỏ ra cẩn thận, thận trọng trong những việc liên quan tới lĩnh vực tài chính. Nếu muốn làm mới tủ quần áo, hãy chọn những mẫu mã đơn giản, dễ mặc và không cần quá mạo hiểm. Trong các mối quan hệ, Bọ Cạp sẽ sớm kết thúc việc tranh cãi với một người bạn.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không thể nào tập trung vào những vấn đề cần phân tích, tính toán chính xác. Hãy chú ý tới điều này khi đi mua sắm. May mắn là Nhân Mã sẽ có cơ hội gặp được một vài đối tác kinh doanh tiềm năng trong ngày hôm nay. 

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tỏ ra chủ động hơn trong mọi vấn đề, đừng chỉ thụ động chờ đợi. Trong chuyện tình cảm, đừng để người yêu quyết định mọi việc thay mình. Đôi khi bạn cũng nên chia sẻ ý kiến, quyết định của bản thân. Nếu vẫn còn độc thân, hãy cố gắng giữ liên lạc với những người bạn mới quen.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là một ngày khá bình thường với Bảo Bình. Bạn sẽ ngủ dậy muộn, giải quyết việc nhà, sau đó tham dự một bữa tiệc với bạn bè vào buổi tối. Hãy cố gắng lên kế hoạch để có một ngày nghỉ thú vị hơn. Bảo Bình có thể thử nấu một vài món ăn yêu thích, hoặc lên kế hoạch đi xem một triển lãm nghệ thuật.

Tâm thức Tử vi Chủ nhật (21/10/2018): Với Bạch Dương, đọc sách là cách thư giãn tốt nhất - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra hơi nhút nhát, ngại ngùng khi được khen trong ngày hôm nay. Trước khi tỏ ra khiêm tốn, hãy thử xem xét bối cảnh của cuộc hội thoại. Nếu đối phương là một đứa trẻ, có lẽ chúng đang muốn thu hút sự chú ý của Song Ngư.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức