Tử vi Chủ nhật (7/3/2021): Song Tử không nên tự tạo áp lực cho mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thức uống có hại cho người bị tăng huyết áp vô căn

Nhịp tim không ổn định vào tầm chiều là bị làm sao?

Mồ hôi đầu ra nhiều: Làm thế nào để “giải thoát”?

Dấu hiệu nhận biết lạc nội mạc tử cung

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (7/3/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày nghỉ cuối tuần, Bạch Dương sẽ trải qua nhiều tình huống xúc động. Cách bạn phản ứng lại trong những tình huống này có thể nói lên nhiều điều về tính cách của Bạch Dương. "Một nửa" của Bạch Dương cũng tỏ ra kỳ vọng, trông đợi nhiều hơn từ bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Càng có nhiều kế hoạch cho ngày Chủ nhật, Kim Ngưu càng cần tập trung, cố gắng nhiều hơn. Hãy cố quên đi những vấn đề nhỏ nhặt để có thể tập trung vào làm việc. Tới cuối ngày, Kim Ngưu có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để chuẩn bị cho tuần làm việc mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn người thân nghe theo ý kiến của mình. Tuy nhiên, dường như bạn không tìm được đủ lý lẽ để thuyết phục đối phương. Có lẽ bạn đang quá khắt khe, tự tạo ra nhiều áp lực cho chính mình. Song Tử không nên vì bận rộn mà vô tình bỏ qua nhiều việc quan trọng trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe trong ngày Chủ nhật này. Nếu có thời gian, bạn nên tranh thủ đi khám thay vì luôn trì hoãn như suốt khoảng thời gian vừa qua. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ phải đứng ra nhận trách nhiệm với các thành viên nhí trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử rất sẵn lòng học hỏi, tiếp nhận các thông tin hữu ích từ mọi người xung quanh. Rất có thể tới một lúc nào đó, những thông tin này sẽ rất hữu ích với bạn. Sư Tử cũng nên chú ý mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn các ý kiến mình đưa ra phải được người khác lắng nghe. Trong đời sống gia đình, hãy cẩn thận vì một vài khó khăn, rắc rối có thể xảy đến trong ngày Chủ nhật này. Xử Nữ cần giữ vững lập trường của mình nếu muốn thuyết phục người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có lẽ Thiên Bình sẽ phải tham gia vào một buổi lễ kỷ niệm trong ngày hôm nay. Ban đầu, bạn tỏ ra khá hào hứng, vui vẻ. Tuy nhiên, càng tới cuối chương trình, Thiên Bình càng cảm thấy chán nản, hối tiếc khi quyết định tham gia sự kiện này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp chỉ quan tâm tới việc làm sao để sớm được thăng tiến trong công việc. Do đó, bạn không ngại phải làm việc, chuẩn bị giấy tờ... trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng nên dành thời gian ra ngoài, đi chơi cùng bạn bè để thư giãn, giảm căng thẳng từ công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tử vi ngày mới dự đoán Nhân Mã sẽ phải tìm mua một món đồ rất quan trọng. Có lẽ bạn cần món đồ này để chuẩn bị cho chuyến du lịch, chuyến đi công tác sắp tới. Đừng tỏ ra quá kén chọn, kỹ tính vì điều này có thể khiến Nhân Mã thấy căng thẳng một cách không cần thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết muốn tìm hiểu về một vài vấn đề trong gia đình. Tuy nhiên, sẽ không có ai đứng ra giúp đỡ bạn, do đó Ma Kết phải chủ động tự mình làm mọi việc. Nếu không giữ được kiên nhẫn, có khả năng Ma Kết sẽ chỉ tốn thời gian mà không giải quyết được vấn đề gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn được đi mua sắm trong ngày nghỉ cuối tuần. Tuy nhiên, điều này có thể mang lại nhiều áp lực tới tình hình tài chính của bạn trong nhiều ngày sắp tới. Ngoài ra, một vài thay đổi trong đời sống gia đình cũng có thể khiến Bảo Bình thấy hơi bối rối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Tiền bạc không phải nỗi lo lớn với Song Ngư trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, một khi đã quyết định đầu tư tiền vào một vài dự án, Song Ngư sẽ trở nên rất bận rộn. Hãy thử nghe theo lời khuyên của một vài người bạn thân thiết.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức