Tử vi thứ Chủ nhật (7/4/2019): Xử Nữ đừng dại dột nói dối trong hôm nay

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh đái tháo đường sống được bao nhiêu năm?

Khó ngủ có thể do bạn chưa biết tới những mẹo "dễ như ăn bánh" này

5 vấn đề ở bàn chân người bệnh đái tháo đường cần chú ý

3 cách đơn giản giúp xác định bạn thuộc loại da nào

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (7/4/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có nhiều kỷ niệm vui vẻ. Khả năng cao bạn sẽ gặp gỡ nhiều người bạn mới, nhận được nhiều món quà đặc biệt. Tuy nhiên, tới buổi chiều, Bạch Dương có thể cảm thấy hơi buồn bã, xuống tinh thần không rõ lý do.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu có thể tìm được nguồn cảm hứng để sáng tạo. Thời gian còn lại trong ngày, bạn sẽ dành thời gian để ở bên gia đình. Đừng vì mải mê làm việc mà quên dành sự quan tâm, chú ý cho người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể cảm thấy rất lười biếng, chẳng muốn đụng tay vào việc gì. Có thể bạn đã có một tuần làm việc mệt mỏi, do đó hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi đôi chút. Nếu có thể, hãy dành thời gian đi dạo, chơi đùa với thú cưng, đọc sách hoặc thử sức với các công việc sáng tạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, đừng dành quá nhiều thời gian để lên mạng, tìm hiểu thế giới ảo. Internet sẽ không thể thay thế cuộc sống thật của bạn. Hãy dành ngày Chủ nhật để thay đổi không gian sống của cả gia đình, sau đó dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, ngày hôm nay có thể mang tới một vài tình huống khó khăn, nhưng bạn vẫn có thể đạt được nhiều kết quả tốt trong các công việc cá nhân. May mắn sẽ tìm tới bạn trong chuyện tình cảm. Có thể Sư Tử sẽ chinh phục được người mình luôn theo đuổi bấy lâu nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, bạn nên tránh tỏ ra thiếu trung thực trong ngày hôm nay. Nói dối sẽ tạo ra ấn tượng xấu về bạn với mọi người xung quanh, do đó Xử Nữ nên tỏ ra trung thực hoàn toàn, kể cả với chính mình. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên tiêu tiền vào những món đồ xa xỉ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể dễ dàng quên đi mọi công việc, chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Mọi khó khăn, rắc rối sẽ sớm được giải quyết, do đó bạn đừng nên quá lo nghĩ tới chúng. Khi giao tiếp với mọi người xung quanh, Thiên Bình nên tỏ ra tôn trọng, trung thực với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên tỏ ra chống đối với người thân của mình. Tránh chỉ trích, nói những điều khiến mọi người tổn thương. Tốt hơn hết, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân bằng cách mỉm cười nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều tin tức tốt lành liên quan tới các vấn đề gia đình, tài sản thừa kế. Tuy nhiên, Nhân Mã không nên quá cả tin, đặc biệt là với những người bạn mới quen. Ngày hôm nay cũng thích hợp cho những công việc sáng tạo, tăng thu nhập.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tận hưởng từng khoảnh khắc trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian để giúp đỡ một vài người thân, giải quyết các vấn đề cá nhân và cải thiện tình trạng sức khỏe. Những Ma Kết đã có người yêu có thể tận hưởng một chuyến đi xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy khá mệt mỏi với những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng bạn sẽ phải giải quyết một số việc khẩn cấp trong gia đình. Tới buổi chiều, Bảo Bình sẽ có thời gian ghé thăm một sự kiện văn hóa, tìm hiểu một sở thích mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư không nên tham gia vào các cuộc cãi vã. Rất có thể những tranh cãi này sẽ ảnh hưởng tới tình cám của bạn và đối phương. Thay vào đó, hãy ưu tiên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Những Song Ngư còn độc thân nên thử xem xét lại một số mối quan hệ cũ.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức