Tử vi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020: Có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Cùng chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đái tháo đường: Ăn sáng thế nào để kiểm soát đường huyết?

Khàn tiếng nhiều ngày do viêm thanh quản phải làm sao?

Infographic: 10 phương pháp giải tỏa stress hiệu quả bất ngờ

Ăn thì là giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo ngày Phụ nữ Việt Nam - thứ Ba (20/10/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không có tinh thần tốt để làm bất cứ điều gì. Dù không gặp rắc rối lớn gì trong cuộc sống, bạn vẫn có nhiều suy nghĩ, trăn trở trở về một số vấn đề nhỏ. Bạch Dương không nên tự tạo áp lực cho chính mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu tập trung vào những chi tiết nhỏ trong công việc cũng như việc học tập. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể tìm ra một tài năng tiềm ẩn của chính mình. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu thấy tự tin hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có tâm trạng khá thoải mái trong ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Bạn tỏ ra khá dễ tính khi làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng rất nhanh nhạy với các cơ hội mới. Điều này có thể mang lại cho Song Tử khả năng thay đổi công việc theo hướng thuận lợi hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, kể cả những người bạn không quá thân thiết. Điều này có thể mang tới cho Cự Giải nhiều niềm vui, nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử sẽ buộc phải chịu trách nhiệm cho một vài hành động của mình. Có thể bạn sẽ phải tỏ ra trung thực hơn, thay đổi một vài thói quen xấu. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử sẽ nhận được nhiều trợ giúp từ một vài người cao tuổi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp nhiều điều thú vị trong vấn đề tài chính. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể thoải mái tiêu tiền mà không suy nghĩ. Xử Nữ nên tìm hiểu kỹ về các món đồ mình định mua, tránh tình trạng mua về rồi mà không dùng được.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tìm được niềm vui ngay cả trong những giây phút căng thẳng nhất. Dường như chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Có thể đối phương sẽ dễ dàng hiểu sai lời nói của Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cố gắng lôi kéo một vài điều có lợi cho mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này có thể khiến mọi người xung quanh đánh giá bạn là người thực dụng, ích kỷ. Tốt hơn hết, Bọ Cạp nên hành động một cách kín đáo, tự nhiên hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý hơn tới các chi tiết nhỏ khi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối lớn. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra quá lo lắng, căng thẳng. Nhân Mã nên dành thời gian nghỉ ngơi, ra ngoài vui chơi với bạn bè, người thân vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cảm thấy khá lo lắng trong khi làm việc. Bạn liên tục nghĩ tới các tình huống tồi tệ có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trên thực tế, mọi việc lại diễn ra khá suôn sẻ với Ma Kết. Bạn còn có thể gặp được một người giúp mình phát triển tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong công việc, Bảo Bình có thể phải học cách làm việc nhóm, hợp tác với một vài người đồng nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, giảm tải căng thẳng. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng thấy hơi khó chịu khi không thể toàn quyền kiểm soát công việc của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Phụ nữ Việt Nam, Song Ngư muốn thay đổi đôi chút trong cách suy nghĩ, lối sống của mình. Tuy nhiên, để thực hiện được các thay đổi này, bạn cần giữ được động lực trong khoảng thời gian dài. Điều này khá khó khăn vì Song Ngư rất dễ bị phân tâm trong khi làm việc.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức