Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Song Ngư sẽ cảm thấy tự tin, tràn đầy sức sống hơn rất nhiều

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2022: Bạn có cơ hội thể hiện tài năng

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2022: Bạn đã thực sự trưởng thành

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2022: Hãy tận hưởng hành trình!

Song Ngư đã trải qua năm 2021 một cách đầy hoài niệm, nội tâm. Trên thực tế, bạn còn có thể thấy hơi choáng ngợp khi đã kết thúc năm cũ và bước sang năm mới. Với sự tác động của sao Mộc và sao Thổ, Song Ngư đã dành nhiều thời gian trong năm cũ để chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình, chống lại sự cô đơn. Bạn sẽ sớm đạt được những điều mình muốn trong năm mới.

Tìm hiểu kỹ hơn về tử vi cung hoàng đạo Song Ngư năm 2022 ngay dưới đây:

Tình yêu

Trong năm 2022, bạn sẽ cảm thấy tự tin, tràn đầy sức sống hơn rất nhiều so với những năm trước. Có lẽ một phần là nhờ ảnh hưởng của sao Mộc, khiến Song Ngư cảm thấy tự tin, trắc ẩn và giàu tình cảm hơn. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm sống động và thú vị, cả trong tình yêu và cuộc sống.

Cao trào trong chuyện tình cảm sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 4/2022. Đây là lúc sao Mộc và sao Kim bắt đầu ảnh hưởng tới Song Ngư, giúp bạn có cơ hội gặp nhiều người bạn mới, trải qua nhiều rung cảm lãng mạn hơn. Những Song Ngư còn độc thân và đang tìm kiếm “một nửa” của mình có thể đạt được mong muốn này trong năm mới.

Sự nghiệp

 

Vào khoảng giữa tháng 5, sao Hỏa sẽ bắt đầu ảnh hưởng tới cung Song Ngư. Điều này giúp bạn cảm thấy tham vọng hơn, hướng bạn tới với thành công. Bạn sẵn sàng cạnh tranh, có động lực để chứng tỏ bản thân với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, khi sao Hỏa nghịch hành vào khoảng cuối tháng 10, Song Ngư sẽ nhận ra trách nhiệm nhiều hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp phải những thách thức lớn hơn. Điều này sẽ khiến Song Ngư thấy thật sự bùng nổ nếu bạn có thể dành thắng lợi cuối cùng.

Đời sống cá nhân

Năm 2022 sẽ là năm bạn khám phá ra mình thực sự là ai, bạn yêu thích điều gì trong cuộc sống. Với sự tác động của sao Mộc, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong suốt cả năm 2022. Vào khoảng giữa tháng 4, khi sao Mộc kết hợp với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ có khoảnh khắc quan trọng giúp bạn khám phá bản thân, “thức tỉnh” về mặt tinh thần.

Năm nay, bạn cũng có thể khai thác khả năng ngoại cảm của mình, phát huy nhiều hơn nữa khả năng nghệ thuật tiềm ẩn.

Vi Bùi (Theo Stylecaster)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức