Tử vi thứ Ba (11/9/2018): Bạch Dương nên cứng rắn hơn với chính mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

Viêm động mạch thái dương và các dấu hiệu cảnh báo

Trẻ em bị rung nhĩ có gì khác biệt với người trưởng thành?

7 tác nhân gây viêm xoang ngay trong căn nhà của bạn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (11/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hôm nay bạn nên kỳ vọng nhiều hơn vào mọi người xung quanh. Đánh giá cao, tôn trọng mọi người và họ cũng sẽ đối xử lại với bạn giống như vậy. Ngoài ra, Bạch Dương nên có thái độ kiên quyết hơn trước mong muốn mua sắm không cần thiết của chính mình.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể khá may mắn trong ngày hôm nay. Dù vô tình ghé thăm cửa hàng nào, bạn đều tìm được những món đồ đẹp với giá rất phải chăng. Thêm một tin vui nữa: Kim Ngưu có thể nhận được lời khuyên từ một người bạn cũ và điều này giúp bạn thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một ngày làm việc rất hiệu quả. Cố gắng tiếp xúc nhiều với những người có thể truyền cảm hứng cho bạn. Cả hai sẽ cùng nhau phát triển một vài dự án sáng tạo, hoặc thực hiện một ý tưởng liên quan tới lĩnh vực tài chính.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên có cái nhìn mới mẻ hơn để có thể phát triển các kế hoạch của mình. Hãy cố gắng suy nghĩ thoáng hơn, táo bạo hơn. Hôm nay, chuyện tình cảm của Cự Giải cũng đang có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, bạn không nên đánh giá một người chỉ qua vẻ bề ngoài.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải giải quyết một số rắc rối liên quan tới gia đình mình. Có thể vì một vài hiểu lầm nào đó, bạn có cảm giác mình giống như nhân vật “cô bé Lọ Lem” trong gia đình, vô tình trở nên xa lánh với các thành viên còn lại.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có một ngày khá thoải mái, nhẹ nhàng. Có thể bạn đang cảm thấy rất hài lòng với chính mình, cảm giác như mọi nỗi lo, buồn bực đều tan biến hết. Hãy cứ vui vẻ hết mình. Cứ cười to nếu như bạn muốn chia sẻ hạnh phúc của mình với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ giải quyết được một rắc rối lớn trong chuyện tình cảm của mình. Những Thiên Bình còn độc thân sẽ bạn bè mai mối, gặp gỡ một vài người bạn mới. Tuy nhiên, đừng vì chuyện tình cảm mà lơ là tập trung trong công việc.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tỏ ra kiên nhẫn hơn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải làm việc trong môi trường lạ, hoặc phải làm việc với một vài người có tính cách khá khó chịu. Tới tối, hãy dành thời gian làm những điều mình yêu thích như nấu nướng, nghe nhạc… để giải tỏa các cảm xúc tiêu cực.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cảm thấy khá yên bình, tĩnh tâm trong ngày hôm nay. Điều này có thể giúp bạn đạt được nhiều tiến bộ đáng kể trong công việc. Dù rất muốn kỷ niệm những thành công này, Nhân Mã không nên vội vàng tổ chức những buổi ăn mừng quy mô lớn.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ gặp một người bạn rất có cá tính, thu hút. Người bạn mới này có thể chỉ cho bạn nhiều điều thú vị nhỏ bé trong cuộc sống. Ngoài ra, Ma Kết có thể nhận được một vài tin tức đáng ngạc nhiên về một người bạn cũ của mình.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, tốt hơn hết bạn không nên mua sắm bất kỳ món đồ nào trong ngày hôm nay. Có nguy cơ bạn sẽ khá hứng chí và chi tiêu quá nhiều tiền cho những món đồ không cần thiết. Thay vào đó, hãy dành thời gian đọc sách để tăng thêm vốn hiểu biết cho bản thân mình.

Tử vi thứ Ba (4/9/2018): Xử Nữ nên dũng cảm đối mặt với những khó khăn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư sẽ dành cả ngày hôm nay để suy nghĩ về tương lai. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều về những điều chưa xảy ra. Có lẽ bạn nên lên kế hoạch để giải quyết những vấn đề trước mắt, hoặc tìm cách để cải thiện thu nhập hiện tại.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức