Tử vi thứ Ba (12/11/2019): Thiên Bình thích thú với những việc cần nhiều sáng tạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao làn da của bạn cần collagen?

Đừng ngạc nhiên, hút thuốc lá cũng có thể gây bệnh tâm thần

9 loại thảo dược tốt cho gan mật, cải thiện đường mật

Ăn uống như thế nào để phòng bệnh Alzheimer?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (12/11/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, có khả năng Bạch Dương sẽ phải tiêu một khoản tiền lớn. Trong công việc, nếu biết cách quản lý thời gian, năng lượng, bạn sẽ làm việc rất hiệu quả. Tuy nhiên, đừng khoe khoang về thành tích của mình mà hãy chú ý làm việc chăm chỉ, quyết đoán.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá bốc đồng, nhưng bạn luôn sẵn sàng đối mặt với mọi trở ngại trong ngày thứ Ba này. Kim Ngưu đang rất mong đợi cơ hội để phát triển trong sự nghiệp. Để làm được điều này, bạn sẽ cần học hỏi nhiều hơn, không ngừng tiến lên phía trước.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi, xem phim, Song Tử có rất nhiều việc cần giải quyết trong ngày hôm nay. Có khả năng một vài cơ hội tốt sẽ tìm tới bạn, do đó Song Tử nên chủ động nắm bắt lấy chúng. Tỏ ra tự tin, tích cực cũng giúp bạn thành công trong việc kinh doanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, bạn nên chú ý tới cảm xúc và cách cư xử với đồng nghiệp trong ngày thứ Ba này. Bạn khó có thể thành công nếu chỉ làm việc độc lập. Cự Giải cũng nên làm việc chăm chỉ nếu muốn đạt được mục tiêu của mình trong thời gian tới.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử luôn tỏ ra là người mạnh mẽ. Bạn bè, mọi người xung quanh cũng hay tìm tới bạn nhờ giúp đỡ mỗi khi họ gặp khó khăn. Trong công việc, Sư Tử thường nhắm tới vị trí lãnh đạo. Nguyên nhân là bởi bạn không thích phải làm việc dưới sự chỉ đạo của người khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Khi có thể kiếm tiền từ lĩnh vực mà mình đam mê, đi làm sẽ trở thành niềm vui với Xử Nữ. Hôm nay, bạn nên cố gắng giữ tập trung, làm việc chăm chỉ. Nếu đang theo đuổi một dự án nào đó, Xử Nữ nên cố gắng tới cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Vốn luôn muốn nâng cao thu nhập, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức để làm việc, đặc biệt nếu bạn làm việc trong lĩnh vực cần nhiều sự sáng tạo. Thiên Bình cũng nên chú ý tới sức khỏe thể chất và tinh thần nếu muốn làm việc hiệu quả hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, bạn rất thích học hỏi kiến thức mới và áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng thích quan sát, là người khá nhạy cảm với cảm xúc của mọi người xung quanh. Hôm nay, Bọ Cạp có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng trong công việc kinh doanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được phản hồi về năng suất làm việc của mình trong tuần vừa qua. Nếu làm việc rất chăm chỉ, rất có thể bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi xứng đáng. Nếu lười biếng, Nhân Mã cũng sẽ phải nhận lời khiển trách từ cấp trên.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày làm việc rất hiệu quả. Vừa tới cơ quan, bạn đã cảm thấy rất phấn chấn và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Nếu muốn có kỳ nghỉ đúng nghĩa vào cuối tuần, Ma Kết nên cố gắng hoàn thành sớm các công việc mình được giao. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu dồn hết năng lượng, tâm trí vào làm việc, Bảo Bình sẽ sớm đạt được những bước tiến nhất định. Tuy nhiên, kể cả khi đã đạt được thành công, bạn cũng không nên vội vàng thư giãn, nghỉ ngơi. Hãy tập trung vào các mục tiêu dài hạn và luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, dường như bạn không biết cách quản lý tiền bạc của mình. Tốt hơn hết, hôm nay, bạn không nên tiêu quá nhiều tiền cho những dịch vụ không cần thiết. Hãy nhớ bạn đã làm việc chăm chỉ thế nào để có được khoản tiền này.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức