Tử vi thứ Ba (13/8/2019): Kim Ngưu sẽ rất vui khi làm việc chăm chỉ, hiệu quả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao nên ngủ 8 tiếng mỗi đêm, thiếu ngủ có nguy hại gì?

Thường xuyên bị ù tai, có tiếng ồn trong tai do đâu?

Chỉ dẫn tập thể dục thể thao an toàn trong thời tiết nắng nóng

Infographic: Những lợi ích của việc tập yoga cho cơ thể

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/8/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, đừng quyết định làm điều gì đó chỉ vì muốn theo kịp, hòa đồng với mọi người xung quanh. Hãy cứ giữ cá tính riêng của mình và thẳng thắn nói ra những điều bạn thấy không vừa ý. Với những người mới quen, Bạch Dương không nên dễ dàng tin tưởng đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, đôi khi bạn phải làm những việc mà mình không muốn. Tuy nhiên, hy sinh một chút vì tập thể sẽ giúp bạn đạt được nhiều kết quả ấn tượng. Tới cuối ngày, Kim Ngưu sẽ cảm thấy khá hài lòng khi có ngày làm việc hiệu quả.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, bạn đang bắt đầu nghi ngờ những lựa chọn, cách sống của mình. Liệu chúng có thực sự phù hợp? Song Tử cũng thấy lo lắng khi nghĩ tới việc phải thay đổi, đặc biệt nếu bạn đã đặt ra mục tiêu dựa trên những điều mình đam mê.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ thấy khá bực bội khi vướng vào tranh cãi, bất đồng với một người bạn thân. Trên thực tế, bất đồng này xảy ra do hai bạn nhận được những thông tin sai lệch. Để giải quyết tranh chấp này, hãy cho nhau cơ hội để hiểu và thông cảm với đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn được mọi người công nhận những ý tưởng, công việc mình thực hiện. Những lời khen từ mọi người xung quanh sẽ trở thành động lực cho bạn. Sư Tử cũng nên tránh các vấn đề tiêu cực trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Gần đây, Xử Nữ luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình không thể khiến tất cả mọi người thấy hạnh phúc. Sẽ luôn có ai đó tỏ ra bất đồng quan điểm, không ủng hộ ý kiến của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn đứng trung lập trong một tình huống, nhưng bạn bè, người thân của bạn sẽ bắt Thiên Bình phải đưa ra lựa chọn. Tốt hơn hết, bạn nên thành thật bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình. Hôm nay, Thiên Bình cũng có thể chần chừ, do dự khi đưa ra quyết định.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên giữ vững lập trường của mình, kể cả khi rất nhiều người tỏ ra chống đối bạn. Hãy cứ là chính mình, tự do làm những điều bạn muốn. Bọ Cạp cũng nên chú ý, không đánh giá ai đó khi chưa thực sự hiểu rõ hoàn cảnh họ đang gặp phải.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang bị ảnh hưởng nhiều bởi mọi người xung quanh. Trên thực tế, những người bạn chọn chơi cùng có thể nói lên nhiều điều về tính cách của bạn. Hãy ở bên những người giúp truyền cảm hứng, những người luôn cổ vũ, động viên bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình với cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn. Điều quan trọng là phải kiên nhẫn, từ từ tìm cách cải thiện bản thân. Ma Kết sẽ cần nhiều can đảm và sự tự tin trước khi thực sự đặt tay tới chiến thắng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, bạn có khả năng lãnh đạo tài tình. Có thể ai đó đang muốn cạnh tranh với bạn, nhưng Bảo Bình không cần tham gia vào cuộc thi này. Bạn biết giá trị của bản thân và không cần phải tranh đấu để thể hiện mình. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, hôm nay bạn nên cố gắng theo kịp các hoạt động mình đang trì hoãn. Hãy cố gắng làm việc, học tập chăm chỉ để hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch. Thời gian rảnh, Song Ngư có thể dọn dẹp nhà cửa, đi mua sắm...
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức