Tử vi thứ Ba (17/9/2019): Song Ngư sẽ có một ngày thú vị, nhiều niềm vui

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹ đã biết cách cai sữa cho bé nhẹ nhàng, hiệu quả?

Thực phẩm chức năng nào tốt nhất cho người bị trầm cảm?

Trẻ bị dị ứng với sữa đậu nành và sữa bò thì có uống được sữa dê?

Cách kết hợp 5 loại rau xanh trong bữa ăn để giảm mỡ bụng hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (17/9/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể được nhiều người đánh giá cao. Nhận được sự chú ý của mọi người, bạn sẽ cảm thấy khá thích thú, vui vẻ. Bạch Dương có thể tận hưởng niềm vui khi được khen, nhưng đừng tỏ ra quá kiêu căng về điều này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn có thời gian thư giãn, làm đẹp trong ngày hôm nay. Bạn cũng có ý định trang trí lại nhà cửa nếu việc này không tốn quá nhiều thời gian. Trong công việc, Kim Ngưu luôn muốn hoàn thành mọi việc với tính thẩm mỹ cao nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ cảm thấy bị thu hút bởi một người, người trước đây bạn chỉ coi như một người bạn bình thường. Nếu có ý định thổ lộ tình cảm của mình, Song Tử không nên vội vàng mà hỏng việc. Tốt hơn hết, hãy cứ bình tĩnh, dần dần tạo ấn tượng tốt với đối phương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang muốn thử làm một món đồ thủ công từ đất sét, gỗ, giấy... Nếu thành công, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng, cảm giác như mình đã làm được điều gì đó rất to lớn. Trong đời sống gia đình, Cự Giải nên tránh các cuộc thảo luận, tranh cãi không đáng có.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có cảm giác những điều tốt lành sẽ sớm xảy đến với bạn và người thân. Nếu có thể, hãy dành thời gian trò chuyện với bạn bè trên các mạng xã hội. Sư Tử cũng nên cố gắng tận hưởng mọi việc mình làm trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ là người khá cầu toàn, hoàn mỹ và bạn muốn mọi thứ xung quanh mình đều phải đẹp, vừa mắt. Hôm nay là ngày tốt để tới thăm các viện bảo tàng, sự kiện nghệ thuật. Xử Nữ cũng muốn dành nhiều thời gian cho bản thân trong ngày thứ Ba này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nhiều người sẽ chủ động tiếp cận Thiên Bình trong ngày hôm nay và điều này khiến bạn thấy khá ngạc nhiên, khó hiểu. Nguyên nhân có thể là do Thiên Bình trông đặc biệt đáng yêu, thu hút. Hôm nay, bạn cũng có cơ hội làm điều gì đó khác thường, thú vị.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nhận thấy mình đang bị thu hút bởi một người bạn đặc biệt. Đừng vội vàng quyết định bất kỳ điều gì. bạn nên chờ đợi một thời gian để chắc chắn về tình cảm của mình. Cuối ngày, Bọ Cạp có thể hẹn gặp một người bạn thân. Họ sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Ba rất vui vẻ, thuận lợi. Nhiều ý tưởng mới thú vị sẽ tìm tới bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã ghi lại hết những ý tưởng này, tránh nguy cơ quên mất chúng. Cuối ngày, Nhân Mã nên dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống sau một ngày dài.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang muốn mua một món đồ đắt tiền vì nghĩ rằng chúng có thể giúp bạn thể hiện bản thân. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ, liệu bạn có thực sự cần tới món đồ này? Với số tiền đó, Ma Kết có thể tự thưởng cho mình một chuyến đi chơi xa với nhiều kỷ niệm thú vị.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nhận ra mình nên hành động theo khuôn mẫu, tránh thay đổi bất cứ điều gì nếu không cần thiết. Điều này có thể khiến Bảo Bình thấy nhàm chán, khó chịu, nhưng sẽ khiến bạn nhận được nhiều lời khen của mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nhận ra có nhiều cách để thưởng thức cái đẹp, ví dụ như bằng cách chạm, ngửi, nếm, thay vì chỉ quan tâm tới vẻ ngoài trực quan. Song Ngư sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm thú vị cả trong công việc và đời sống cá nhân.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức