Tử vi thứ Ba (19/10/2021): Ma Kết không nên tỏ ra quá lười biếng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chế độ ăn cho người tăng huyết áp, hở van tim cần chú ý gì?

Những loại thực phẩm nên ăn để có làn da sạch mụn

Gợi ý 7 mâm cơm ngon cho cả tuần chồng con mê tít

6 mẹo để chăm sóc trẻ sơ sinh trong mùa Đông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Bạn không cần phải làm quá nhiều việc cũng có thể gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Bạch Dương có khả năng sắp xếp công việc tốt và điều này cũng giúp ích rất nhiều cho mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn làm việc cẩn thận hơn trong ngày thứ Ba này. Bạn có nhiều kế hoạch cần thực hiện, do đó Kim Ngưu cần tập trung để nhìn ra được bức tranh toàn cảnh của mọi vấn đề. Bạn cũng có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời, nhưng có lẽ chúng sẽ được áp dụng vào một bối cảnh khác.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo trong ngày thứ Ba này. Bạn có xu hướng nói nhiều hơn bình thường, đặc biệt nếu mọi người xung quanh không làm đúng theo kế hoạch của bạn. Song Tử cũng không kiêng dè bất kỳ ai.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tìm được động lực, cảm hứng trong công việc. Tuy nhiên, hãy chú ý tới cảm xúc của người yêu. Đừng vì mải mê công việc mà đẩy đối phương ra xa mình. Một vài vấn đề căng thẳng có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa hai bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử có thể kết nối nhiều hơn với những người bạn yêu thương. Mọi việc trong gia đình có xu hướng diễn ra khá thuận lợi, hài hòa trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu, Sư Tử có thể hơi xa cách với "một nửa" của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ muốn lên kế hoạch cho các chuyến du lịch, có thể là một chuyến đi trong tương lai gần. Có thể bạn đang muốn "đi trốn", hoặc chỉ đơn giản là đi để mở mang tầm mắt của mình. Xử Nữ chỉ không muốn cuộc sống của mình lúc nào cũng xoay quanh công việc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài điều đáng ngạc nhiên có thể xảy ra với Thiên Bình trong ngày hôm nay, có thể là bạn mới được trao cho một vài lợi thế đặc biệt. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất một lúc mới nhận ra điều gì đang diễn ra. Thiên Bình không nên tạo ra các áp lực không cần thiết cho chính mình. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ là điểm nhấn chính trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần tìm cách sửa sai sau khi vô tình nói ra hoặc làm điều gì đó có lỗi với đối phương. Bọ Cạp không nghĩ vấn đề lại thực sự nghiêm trọng như vậy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã rất nỗ lực học tập, cải thiện bản thân. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ xem bạn có đang thực sự đi đúng hướng hay không. Có khả năng Nhân Mã sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ từ người thân. Đừng vội "đốt" số tiền này vào việc mua sắm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, khi thực sự phải làm điều gì đó, bạn lại tỏ ra lười biếng, không muốn dùng nhiều sức. Nếu không thay đổi tình trạng này, Ma Kết sẽ không thể làm được gì ra hồn trong ngày thứ Ba này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra khá bốc đồng, khó tính. Bạn dễ nổi nóng khi mọi việc không diễn ra đúng như mình mong đợi. Bảo Bình nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, đừng xáo trộn mọi việc theo cách tiêu cực. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình có thể không mấy hài lòng vì người yêu mua sắm quá nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Ba này, Song Ngư buộc phải làm việc nhiều với mọi người xung quanh, dù bạn không mấy thích thú với điều này. Dù vậy, công việc này có thể mang lại cho bạn nhiều kết quả tích cực. Song Ngư cũng có thể mở rộng các mối quan hệ của mình theo cách bạn không thể ngờ tới.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức