Tử vi thứ Ba (19/1/2021): Ma Kết cần chú ý kiểm soát tâm trạng, cảm xúc

Thứ Ba (19/1/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tại sao sau khi ăn lại bị đau lưng?

5 loại nước detox “đánh bay” bụng mỡ, cho eo thon đón Tết

Dùng nghệ chăm sóc da: Lợi ích, cách dùng và lưu ý

Gợi ý thực đơn toàn món ngon, bổ dưỡng cho cả tuần bận rộn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/1/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương có cảm giác như mọi con mắt xung quanh đều đổ dồn vào bạn. Điều này khiến bạn tự thấy mình cần phải cẩn trọng hơn trong lời nói, hành động. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá cứng nhắc vì điều này có thể khiến mọi người thấy bạn thật lạ lùng, xa cách.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Công việc, sự nghiệp sẽ là mối quan tâm chính của Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể bỏ bê hết mọi công việc nhà. Kim Ngưu sẽ cần sử dụng hết khả năng của mình để có thể làm tốt nhiều việc cùng lúc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang làm tốt công việc của mình, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới việc kinh doanh. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra tự cao, coi thường người khác. Dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút sẽ giúp Song Tử duy trì được động lực làm việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải chứng tỏ khả năng của mình thông qua các kỳ thi, các buổi kiểm tra quan trọng. Bạn dễ dàng nhận ra người khác đang mong đợi gì ở mình. Cự Giải cũng sẽ nhanh chóng xác định được những mục tiêu mình cần thực hiện và tập trung tối đa cho chúng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn đứng ra tổ chức một buổi tiệc, một lễ kỷ niệm trong ngày thứ Ba này. Nếu không có điều kiện tổ chức lớn, ít nhất một buổi tụ tập với những người bạn thân thiết cũng đủ để Sư Tử cảm thấy vui vẻ, thích thú hơn với cuộc sống hiện tại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày thứ Ba (19/1/2021) sẽ giúp Xử Nữ nhận ra bạn đang phụ thuộc nhiều thế nào vào người mình yêu, giúp bạn nhận ra điểm yếu của mình trong mối quan hệ hiện tại. Đừng ngại trò chuyện thẳng thắn với đối phương. Những cuộc trò chuyện này chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm sâu sắc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang làm việc rất hiệu quả và không có bất kỳ khó khăn nào làm khó được bạn. Trong chuyện tình cảm, dường như Thiên Bình đang can thiệp quá nhiều, quá sâu vào vấn đề riêng của người yêu. Điều này có thể khiến đối phương đánh giá bạn hơi tọc mạch, cho rằng bạn đang tìm cách kiểm soát họ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp sẽ bị giằng xé giữa nhiều cảm xúc đối nghịch. Có lúc bạn cảm thấy hạnh phúc tột độ, nhưng rất nhanh sau đó lại thấy buồn man mác. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới tiến độ làm việc, ảnh hưởng tới các kế hoạch bạn đã dự định.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có cảm tưởng như gia đình, người thân đang đòi hỏi quá nhiều từ mình. Tuy nhiên, dường như chính bạn mới là người đang đòi hỏi quá đáng. Hãy cố kiềm chế bản thân một chút và Nhân Mã sẽ sớm tìm được sự cân bằng hoàn hảo.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu muốn có ngày làm việc thuận lợi, Ma Kết nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng duy trì được sự tập trung. Nếu thấy cần, Ma Kết nên chủ động tâm sự cảm xúc của mình với bạn bè, người thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên nhớ rằng đôi khi hành trình đạt tới một mục tiêu còn quan trọng hơn cả việc đạt được mục tiêu đó. Trong cuộc hành trình này, Bảo Bình có thể gặp gỡ được nhiều người bạn thú vị, được thử sức mình với nhiều lĩnh vực mới mẻ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải thay đổi cách nhìn của mình trong công việc. Bạn cần xem xét kỹ lại khả năng của mình, xem mình có thể đi được bao xa trong thời gian sắp tới. Điều này có thể khiến Song Ngư thấy căng thẳng hơn so với bình thường.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức